โบว์-น้องมะลิ ทำบุญให้ ปอ ทฤษฎี ครบรอบ 6 ปีที่จากไป

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกตลอดกาลที่อยู่ในใจของแฟนๆหลายคนแม้ว่าเขาจะจากไปแล้วก็ตาม สำหรับ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ย้อนกลับไปตอนที่ยังมีชีวิตอยู่เขาก็มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

แถมยังขึ้นแท่นเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 3 อีกด้วย และในระหว่างที่เจ้าตัวกำลังโด่งดังมากๆเดือนสิงหาคม 2558 ปอ ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลหลังจากที่ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออก

แต่มีภาวะแทรกซ้อนมากมายสุดท้ายก็ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 เนื่องจากการติดเชื้อในปอดลุกลาม สร้างความเสียใจให้กับคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง และเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุดทางด้านภรรยาของ ปอ อย่าง โบว์ แวนดา และลูกสาวสุดน่ารัก น้องมะลิ พาขวัญ ก็ได้ไปทำบุญครบรอบ 6 ปีที่จากไปที่ยังคงนึกถึงเสมอ

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของ โบว์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพที่ไปทำบุญให้กับ ปอ พร้อมระบุข้อความว่า ” 6 ปีแล้ว ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ความทรงจำที่แสนพิเศษ รักปอนะ💚 @portid ”

“มะลิรักพ่อนะ 💚 @portid ” , ” 6 ปีแล้วนะพ่อ ปีนี้หนูไม่ร้องไห้เลย มีแต่รอยยิ้มให้พ่อนะ รักพ่อนะ 💚 @portid ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

เชื่อว่า ปอ จะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆของทุกคนตลอดไปแม้ว่าจะจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมาแล้วก็ตามหลายๆคนคิดถึง

และตอนนี้ลูกสาวอย่าง น้องมะลิ ก็ทำให้คุณพ่อภูมิใจมากได้เดินตามความฝันของตัวเองเป็นนักแสดง ศิลปิน เหมือนคุณพ่อแล้วด้วย

เพราะตอนนี้ น้องมะลิ กำลังจะมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแล้วเรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆหน้าตาดีแถมยังเก่งเหมือนคุณพ่ออีกด้วย สุดยอดมากคะ

ขอบคุณข้อมูล : vanda29