โบว์ แวนด้า เปลี่ยนลุคใหม่ หั่นผมสั้นหน้าเด็กมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง โบว์ แวนด้า ภรรยาคนสวยของอดีตพระเอกหนุ่มหล่อที่ล่วงลับไปแล้วอย่าง ปอ ทฤษฎี โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเป็น นักกีฬาเทควันโด ชาวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

และเป็นพิธีกรรายการทีวี นอกจากนี้โบว์ ยังเคยทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่องทรูวิชั่นส์อีกด้วย และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวย ความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ แถมยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย

ซึ่งทุกครั้งที่แม่โบว์ออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะลุคไหนแม่โบว์ก็เอาอยู่จ้า

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อแม่โบว์ได้เปลี่ยนลุคใหม่หั่นผมสั้น ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าแม่สวยแซ่บมากๆ เลยค่า แถมยังหน้าเด็กโกงอายุสุดๆ

โดยแม่โบว์ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ซึ่งงานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากเลยจ้า

สวย❤️❤️ , สวยน่ารัก , แม่โบว์สวยมากๆค่ะ❤️❤️❤️❤️ , แต่แม่โบว์น่ารักกว่าค่ะ😍 , สวยวิ้งๆ😍คะ , ตัดผมสั้น หน้าเด็กขึ้นทุกวัน😁😁😁 , แม่โบสวยมากคะ

สวยมากๆๆ , ผมทรงนี้สวยมากค่ะ , 😍😍😍😍น่าเด็กมากค่ะะะ , สวยมากค่ะแม่❤️❤️❤️❤️ , แม่โบว์ผมสั้นสวยมากค่ะ❤️ , แม่โบว์สวยใสน่ารักได้ตลอดเลยอ่ะ❤️🤟

แหม่ๆ ดูเหมือนว่าลุคนี้ของแม่โบว์จะถูกใจแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยค่ะ เพราะนอกจากจะสวยแซ่บแล้ว ยังดูหน้าเด็กเว่อร์ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:vanda29