โมเมนต์น่ารัก ‘ป๋อ-เอ๋’ ดูแลเอาใจใส่ กันและกัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่ความหวานไม่มีแผ่วเลยจริงๆนับวันมีแต่จะเพิ่มขึ้น สำหรับคู่ของพระเอกกับนางร้าย ป๋อ ณัฐวุฒิ เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ ที่ตอนนี้ได้สร้างครอบครัวด้วยกันสุดอบอุ่น

มีทายาทสองคน น้องภู น้องเภา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจและยังมีเติมเติมในครอบครัวสมบูรณ์อีกด้วยกลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่หลายๆคนต่างก็พากันอิจฉาหนักมาก

แต่ที่หลายๆคนอิจฉา สาวเอ๋ หนักมากก็คงเป็นเพราะ หนุ่มป๋อ คลั่งรักศรีภรรยาสุดๆขี้หวง ห้ามแต่งตัวโป๊ออกนอกบ้านคอยดูแลไม่ห่างเลยจริงๆ

ซึ่งภรรยานับวันก็ยิ่งสวย แซ่บขึ้นเรื่อยๆทำเอา หนุ่มป๋อ ทั้งหึงทั้งห่วงหนักมากไม่แปลกใจเลยทำไมทั้งคู่ถึงได้มีลูกชายถึงสองคน

ล่าสุด หนุ่มป๋อ ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์สุดน่ารักของภรรยา สาวเอ๋ ที่ทำอาหารใส่กล่องให้ทานตอนไปทำงานเรียกได้เป็นโมเมนต์ที่หลายๆคนต่างพากันอิจฉา

พร้อมระบุข้อความว่า ” วันนี้กินข้าวอร่อยมากๆเลย ไม่รู้ทำไม? กาแฟก็อร่อย!! สุดยอด!! #ต้องเข้าแล้วๆ ” ท่ามกลางแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์คอมเมนต์แซวด้วยความอิจฉาอย่างหนักว่า

พบคนคลั่งรักเมีย1อัตราค่ะ😄 , คนอวดเมีย น่ารักสุดๆๆ , น่ารักมากเลยค่า😍 , แม่บ้านไม่อยู่เหรอ นั่งกินคนเดียวชิลๆ ไป , น่ารักจังเลยค่ะพี่ป๋อ ชื่นชมพี่เอ๋เลย สุดยอด👏👍 ,ฯลฯ

จะไม่ให้รักให้หลงภรรยาได้ยังไงเนี่ยดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดีไม่เคยพร่องเลยจริงๆทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบสุดๆสมกับเป็นแม่ศรีเรือนตัวแม่ของวงการโชว์เสน่ห์ปลายจวักได้ดีมากๆเลยทีเดียว

งานนี้คุณสามีจะไปไหนรอดล่ะคะเนี่ยแอบอิจฉาคู่สามีภรรยาคู่นี้หนักมากนับวันความรักยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆกลายเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : poh_natthawut , aey_pornthip