โมเมนต์น่ารัก เสี่ยตา ปัญญา มอบของขวัญอายุครบ 8 ขวบให้ น้องน้ำอุ่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เสี่ยตา ปัญญา นิรันดร์กุล โดยเจ้าตัวเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน แถมยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)อีกด้วย

และตอนนี้เสี่ยตาปัญญาก็ได้เป็นคุณตาของหลานๆ ที่น่ารัก ซึ่งคุณตาก็มักจะออกมาเผยโมเมนต์ระหว่างคุณตาและหลานๆ ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำค่ะ

ล่าสุด เสี่ยตา ปัญญา ได้มอบของขวัญให้หลานสาวคนโต น้องน้ำอุ่น ซึ่งเป็นของขวัญอายุครบ 8 ขวบ ที่เคยมอบให้ไว้ตั้งแต่เกิด แล้วก็เก็บรักษาไว้ให้

เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็เลยนำมาให้หลานสาว โดยทาง เสี่ยตา ปัญญา ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ของรับขวัญนี้คุณตาคุณยายมอบใว้ให้หนูตั้งแต่หนูเกิดนะหลาน”น้ำอุ่น”

แล้วก็เก็บรักษาไว้ให้ ตอนนี้หนูโตพอแล้วอายุ8ขวบแล้ว คุณตาคุณยายขอมอบส่งคืนให้นะ เป็นขวัญเป็นกำลังใจให้ตัวหนูอุ่นนะครับ ทุกๆคนมีความสุขมากๆจากความดี

ความน่ารักสดชื่นของตัวหนูอุ่นเองและส่งเป็นพลังกลับมาให้ทุกคนในบ้านมีความสุขไปด้วยครับ รักนะครับหลานคนโตผู้เป็นที่รักของทุกคนครับ…”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักอบุ่นของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

น่ารักมากๆค่ะ❤️❤️❤️❤️ , อบอุ่นมากครับ 💗🌅🌼 , น่ารักมากๆคะ อบอุ่นหัวใจจริงๆคะ 🙏🏻😍 , น่ารักมากคะ❤️ , น่ารัก อบอุ่น เหมือนชื่อน้องค่ะ😍น้ำอุ่น😍 , อบอุ่นหัวใจ❤️

น่ารักมากครับ ❤️ , ❤️❤️น่ารักจังค่ะ , อบอุ่นมากมายเลยค่ะ❤️❤️ , อิ่มอุ่นอบอุ่นมากคะรูปสุดท้าย❤️❤️❤️บอกความรู้สึกได้เลย น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:phanya_ni