โมเมนต์น่ารัก แม่เจนี่ แสดงความรักกับลูกสาว น้องโนล่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากจริงๆ จ้า สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่อ มิกกี้ นนท์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน อย่าง น้องโนล่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว เลยทำให้น้องโนล่านั้นกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน เพราะแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่ๆ มาติดๆ เลยนะจ้ะ แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งฉายแววความน่ารักออกมาเรื่อยๆ ใครจะไปอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรกันมีแต่จะหลงรักมากขึ้น

ล่าสุด เพื่อนสนิทของเจนี่ อย่าง ดีเจบอย ฌาฆฤณ ได้ออกมาโพสต์คลิปโมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างแม่เจนี่ และ น้องโนล่า ที่แสดงความรักกันและกันด้วยภาษากายง่ายๆ โดยใช้หน้าผากโปะๆ กัน เป็นภาพที่เห็นแล้วน่ารักอบอุ่นมากๆ

โดยดีเจบอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โมเม้นบีบหัวใจ ทำไมอบอุ่นขนาดนี้ ละมุนใจ 💕👼🏻👼🏻 @janienineeleven” งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้กันอย่างมากมายว่า

ชอบครอบครัวนี้จังคะ ชอบลุงบอยลงคลิปปปโนล่า , โอ้ยยยยยพี่บอย หลานละมุนมากๆๆๆๆๆ ขอบคุณนะคะคลิปน่ารักมากพี่บอย❤️ , น้องน่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️ , ขอบคุณคลิปดีๆน่ารักๆแบบนี้นะคะคุณบอย🙏😆😍 , น้อนน่ารักมากเลยค่ะพี่บอย ละลาย😍😍😍 , น้องโนล่าน่ารักที่สุดเลย❤️❤️

เห็นแล้วอดยิ้มตามไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:djboy955 , janienineeleven

เรียบเรียงโดย:setup999