โมเมนต์อบอุ่น แก้ว อภิรดี พร้อมลูกๆร่วมฉลองวันเกิดอดีตสามี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ แก้ว อภิรดี ภวภูตานนท์ ปัจจุบันอายุ 56 ปี ต้องบอกเลยว่ายังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวแถมยิ่งอายุเยอะก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆดูแลตัวเองดีที่สุด

และตอนนี้หลายๆคนก็ยังคงได้เห็นผลงานการแสดงละครของเธออยู่ตลอดเรียกได้ว่าฝีไม้ลายมือในการแสดงไม่ธรรมดาตีบทแตกสุดๆ ไม่แปลกใจที่ปัจจุบันมีแฟนคลับติดตามทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

แก้ว เธอเข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกจากการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา และต่อมาเธอก็ได้รับการสนับสนุนจากจีรวรรณ กัมปนาทแสนยากรให้เป็นนักแสดง

ด้านชีวิตส่วนตัว แก้ว เคยแต่งงานกับ โอภาส ทศพร ตั้งแต่ปีประมาณ พ.ศ. 2530 และใช้ชีวิตคู่กันหลายปี มี 3 คนคือ บูม ปภณ ,แบงค์ ภัสกร  และ เบลล์ เลลาณี

ก่อนจะหย่าเมื่อ พ.ศ. 2549 โดยให้เหตุผลว่าเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเนื่องจากหนี้สินในการทำธุรกิจ ต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เธอรับว่าจดทะเบียนสมรสแล้วกับ พันเอกวินธัย สุวารี

หลังจากที่ทั้งคู่ได้คบหากันมาเป็นระยะเวลาประมาณ 8 ปี แต่แยกกันอยู่ ชีวิตตอนนี้ก็คือมีความสุขมากๆเลยทีเดียวได้ทำงานที่รัก ได้อยู่กับลูกๆและคนที่รัก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 62 ปีของ อ๊อด อดีตสามีของ แก้ว โดยงานนี้เธอพร้อมลูกชายทั้ง 2 คน

ก็ได้ร่วมกันฉลองวันเกิดอย่างอบอุ่นและเรียบง่ายในบรรยากาศธีมเหมือนอยู่ในประเทศตุรกี โดย แก้ว ได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า ” สุขสันต์วันเกิดนะคะป๊า ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะอยู่กับลูกๆไปนานๆเลย

ขอบคุณข้อมูล : kaew_apiradee