โม อมีนา ทวงความยุติธรรมให้ แตงโม ฝากถึง กระติก เผยเหตุไม่ขอเจอหน้าอีก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นประเด็นร้อนที่ตอนนี้หลายๆคนติดตาม กรณีของ แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งสังคมตั้งข้อสงสัยกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่บนเรือในวันที่เกิดเหตุทำไมเพื่อนที่อยู่บนเรือถึงไม่ช่วย

โดยทางเพื่อนสนิทของ แตงโม ก็ขอเดินหน้าทวงความยุติธรรมเพราะคิดว่ามันไม่ใช่เป็นการตกเรือแบบธรรมดาต้องมีอะไรอย่างแน่นอน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ผลสรุปที่แน่ชัดต้องรอฟังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกที

ล่าสุด โม อมีนา น้องสาวคนสนิทและยังเป็นเพื่อนแท้ที่ออกมาปกป้อง แตงโม ทวงความยุติธรรม ได้เดินทางมาพร้อมกับ เบิร์ด แฟนหนุ่ม ไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากนั้น โม ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ โมไม่สนใจ โมปล่อยให้เป็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ตอนนี้นะคะ เขาจะพูดอะไรเรื่องของเขา เขาจะบอกอะไรเรื่องของเขา

ถือว่าเรารู้ความจริงทุกอย่างหมดแล้ว ณ ตอนนี้ เอาเลยอยากพูดอะไรพูดเลย รู้หมดแล้ว จะเล่นอะไรเล่นเลย รู้หมดแล้ว แต่ว่ารอให้ความถูกต้องมันออกมาเท่านั้นเองค่ะ

พี่โมไม่ฉี่แบบนี้แน่นอน ไม่รู้นะคะ ถ้าเขาอยากจะยืนยันก็ให้เขายืนยันไปไม่เป็นไรเดี๋ยวความจริงจะปรากฏเอง เรื่องนี้ไม่ต้องพี่โมหรอกค่ะ ผู้หญิงที่ไหนก็เป็น

ความจริงไม่ได้ตรงกับที่เขาบอก อันนี้ไม่ทราบต้องให้เจ้าหน้าที่เป็นคนตัดสินตอนนี้อยู่ที่ว่าเชื่อไม่เชื่อ ความจริงตรงหน้าคืออะไร โมเชื่อหลักฐานและความจริงที่อยู่ตรงหน้าเรามากกว่า

ส่วนกระติก ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม ที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุ ไม่เจอค่ะ ไม่เจอดีกว่า เจอเดี๋ยวบวกนะ ไม่เจอนะ ไม่มีอะไรจะถาม ความรู้สึกกับ กระติก โมไม่รู้สึกอะไรเลย

ตอนนี้ว่างเปล่าแต่จะเลือกดูแลเฉพาะกลุ่มเพื่อนพี่โมและจะดูแลแบบนี้ตลอดไป เชื่อว่าอีกไม่นานความจริงจะถูกเปิดเผยในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน