โม อมีนา ทำใจหวิว นุ่งบิกินี่อวดผิวขาว ออร่ากระแทกตา

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยและแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง โม อมีนา พินิจ ปัจจุบันอายุ 35 ปี ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เธอทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียว ถ่ายแบบฉลองวันเกิดเปลือยร่างอวดทรวดทรงสุดเซ็กซี่ขยี้ใจสุดๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ โม เจ้าตัวได้ออกมาเผยภาพนุ่งบิกินี่สีชมพู ยืนอยู่ที่สระว่ายน้ำอวดผิวขาวออร่าสุดๆเเละหลังจากที่ภาพนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปนั้นชาวเน็ตก็แห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียว

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะสวยวันสวยคืนแถมยังแซ่บสุดเซ็กซี่ ทำเอาหนุ่มๆหลายคนหมายตาเพียบแต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเพราะตอนนี้ โม มีสาวหล่อมาดูแลหัวใจซะแล้ว

ย้อนไป โม เริ่มเข้าสู่วงการครั้งแรกจากการแคสโฆษณาในช่วงอายุ 13-14 ปี และได้เริ่มถ่ายโฆษณาทางทีวีในหลายๆตัว จนได้มีโอกาสพบกับฝ่ายแคสติ้งของ บริษัท อาร์เอส จำกัด ในคอนเสิร์ตของ ปาน ธนพร

จึงชักชวนอมีนามาเรียนร้องเพลง และถูกวงตัวให้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ แต่เธอไม่ได้อยากเป็นนักร้อง จนกระทั่งโมได้ไปแคสงานทางฝ่ายละคร

หลังจากนั้นจึงได้เซ็นต์สัญญาเป็นนักแสดงของอาร์เอส มีผลงานละครเรื่องแรกในปีพ.ศ. 2545 คือเรื่อง วัยร้ายเฟรชชี่ รับบทเป็น คิตตี้ ออกอากาศทางช่อง 3

โมได้เซ็นต์สัญญากับทางอาร์เอส 5 ปีด้วยกัน มีผลงานละครโทรทัศน์ ได้แก่เรื่อง หน้ากากขนนก ออกอากาศทางช่อง 3, รักบานฉ่ำ ออกอากาศทางช่อง 3

และละครเรื่อง เพื่อนแซ่บ 4×4 ออกอากาศทางช่อง 9 เป็นต้น และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง คลับซ่า ปิดตำราแสบ หลังจากเธอหมดสัญญากับทางอาร์เอส

โมก็ได้ไปแคสติ้งละครกับทางช่อง 7 ถึง 2 ครั้ง จนได้เซ็นต์สัญญากับทางช่อง 7 ในระยะเวลา 5 ปี และได้มีผลงานละครเรื่องแรกกับทางช่อง คือเรื่อง คุณหนูเทวดา ต่อมาก็มีผลงานเรื่อยๆปัจจุบันกลายเป็นนักแสดงอิสระ

ขอบคุณข้อมูล : mo_amena