โยชิ ฝากคำพูดถึง ดีเจพล่ากุ้ง

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเซียลจากคำพูดเพียงประโยคเดียวของ พิธีกร ดีเจอารมณ์ดี ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ ที่ได้พูดแซว โยชิ รินรดา ในรายการ ศึก 12 ในเชิงเหยียดเพศที่สาม โดยในรายการ ดีเจพล่ากุ้ง ก็ได้พูดจาแซว โยชิ กับ หม่อมเอ็ม ที่ว่ากำลังจะมีผลงานละครเรื่องใหม่ ” ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง ”

ทำเอา ดีเจพล่ากุ้ง ถูกชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นถึงกับมีแฮชแท็ก #saveyoshi เกิดขึ้นในทวิตเตอร์เลยทีเดียว แต่หลังจากนั้นดีเจพล่ากุ้งก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมว่า ” ด่ากันเยอะขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว ” และดีเจพล่ากุ้งก็ได้ทักแซทส่วนตัวไปขอโทษ โยชิ แล้วแต่เรื่องมันก็ยังคงไม่จบ เพราะชาวเน็ตยังคอมเมนต์วิจารณ์ยับ

ล่าสุด โยชิ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า

ที่ผ่านมาโดนบูลลี่มาตลอดตั้งแต่ครั้งยังเป็นเด็ก แต่ตอนนี้โลกก็พัฒนาไปไกลมากแล้วพร้อมพูดถึง ดีเจพล่ากุ้ง เชื่อว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายจิตใจ คงแค่ต้องการเอ็นเตอร์เทน แต่ในหลักการบูลลี่ ตอนนี้ทุกคนอยู่ในโลก 2019 แล้ว

เรื่องพวกนี้ไม่ควรจะมีแล้ว ถามว่าโกรธไหมไม่โกรธ แต่อาจจะตกใจ แต่รับมือได้ก็ยิ้มตอบไป นอกจากนี้ โยชิ ยังบอกอีกว่า ถ้าเขาพูดมา เรามีสิทธิ์ที่จะบอกเขา เราก็จะบอกนะ แต่เราเจอผู้ใหญ่กว่า หรือว่าเจอคนที่เราไม่กล้าเล่นด้วย เราก็จะไม่กล้าบอก เราก็ยิ้มรับ เราคิดว่าสักวันหนึ่งเขาจะรู้เองว่าการพูดแบบนี้ มันก็ไม่ควรที่จะพูด แต่ก็ไม่โกรธนะ ไม่โกรธเราก็มีเพื่อนแซวบ้าง

ไม่โกรธ

พี่เขาแค่เอ็นเตอร์เทน

งานเข้า

โดนวิจารณ์สนั่น

ขอบคุณข้อมูล:ไทยบันเทิง ThaiPBS , yoshirinrada , plakung001

เรียบเรียงโดย:setup999