โอ อนุชิต แวะซื้อไก่ย่าง กำลังอัดคลิปพูดถึง ณเดชน์ ขับรถผ่านมาพอดี จังหวะได้มาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้มมากความสามารถ สำหรับ โอ อนุชิต ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ยังคงมีผลงานละครมาให้บรรดาแฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาทเลยก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวนั้นตีบทแตกแทบทุกเรื่อง

ล่าสุด หนุ่มโอก็ได้ออกมาโพสต์คลิป ขณะที่เจ้าตัวนั้นตามรอยซื้อไก่ปิ้งร้านดังหลัง มศว ที่เหล่าบรรดาคนดังชอบแวะซื้อกินรองท้อง ซึ่งในคลิปแม่ค้าเล่าว่ามี ณเดชน์ คูกิมิยะ และสาว ญาญ่า อุรัสยา มาซื้อด้วย แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าจังหวะได้มาก

เมื่อหนุ่มโอพูดถึงหนุ่มณเดชน์ และหนุ่มณเดชน์ ก็ขับรถเปิดกระจกทักทายพอดี งานนี้ต้องบอกเลยว่าคิวเป๊ะเหมือนกับถ่ายละคร ต้องบอกเลยว่าคลิปนี้เหมือนถ่ายละครเลยทีเดียว แต่ย้ำว่าคลิปนี้คือเรื่องจริงไม่มีผู้กำกับใดๆ มาให้คิวนะจ๊ะ

โดยหนุ่มโอได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#OAnuEat ตามร้าน​ไก่ย่างของพี่ป๋อมแป๋ม​ @thenitiในระหว่าง​ที่​รอไก่​ ก็เจอ… 😆😆😆” ซึ่งหลังจากบรรดาแฟนคลับได้ชมคลิปของหนุ่มโอ งานนี้ก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

อาทิเช่น ใครปล่อยคิวณเดชน์คะ 5555 ได้จังหวะมากกก , ละครเรื่องอะไรคะ พี่โอ จังหวะปล่อยคิวเป๊ะมาก 555 😂😂😂😂 ,คลิปจากคุณโอทำให้เราfc NYมีรอยยิ้ม คะ , จังหวะดีมากค่ะใครปล่อยคิวพี่แบร์ค่ะ🤣🤣🤣😍 , จังหวะได้มากเลยค่ะ เหมือนนัดกันไว้ 😅

แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป๊ะเหมือนกับมีผู้กำกับปล่อยตัวเลยนะคะ จังหวะคือได้มากจริงๆ งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มโอนั้นถึงกับอึ้งไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ถึงกับร้องออกมาเสียงหลงด้วยความตกใจ พร้อมกับบอกว่าพูดถึงณเดชน์ ณเดชน์ก็มา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่เรียกรอยยิ้มให้กับคนที่ชมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่าาา เพราะคิวมันเป๊ะมากจริงๆ พอพูดถึงหนุ่มณเดชน์ก็ขับรถออกมาเลย เป็นความบังเอิญที่มาถูกเวลาจริงๆ งานนี้คงต้องติดตามไอจของหนุ่มโอซะแล้วค่าา (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:anuchyd , kugimiyas

เรียบเรียงโดย:setup999