ใจละลาย น้องวาเลนติน่า ลูกสาว เอส กันตพงศ์ ส่งยิ้มหวานให้กล้อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องวาเลนติน่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ เอส กันตพงศ์ และภรรยาสาวสวย คริสติน่า วิงเคลอร์

ด้วยความที่ น้องวาเลนติน่า มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่าา

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มเอสออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ และบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ และถึงแม้ว่าตอนนี้ลูกและภรรยาจะไปอยู่ที่ประเทศเยอรมนี แต่ก็ยังคงส่งความคิดถึงและความห่วงใยผ่านรูปภาพและวีดีโอคอลมาหาคุณพ่อที่ไทยอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด คริสติน่า ภรรยาของเอส ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว ซึ่งเป็นของ น้องวาเลนติน่า ขณะที่กำลังนั่งอยู่บนรถเข็นพร้อมกับส่งยิ้มหวานให้กล้อง

จนเห็นฟันซี่เล็กๆอีกด้วย ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าาา โดยแม่คริสติน่า ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Somebody loves being on the road 🥰@valentina.erika.b

Ad* Our new carseat @chiccogermany makes travelling so much more easy and fun. We chose the new Seat3Fit i-size Air and love the great functions. More about it in my stories and @chiccogermany”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องวาเลนติน่า กันอย่างมากมายเลยค่าาา สวัสดี​ยามเช้า​นะคะ​สาวน้อย​น่ารัก​ยิ้ม​สดใส​ร่าเริง​

สวัสดีค่ะคนสวย,หลงรักรอยยิ้มมากค่ะ FC , น่ารักมากสาวน้อย , ก่อนนอนเห็นรอยยิ้มเด็กน่ารัก ต้องบอกเลยว่าภาพเซ็ตนี้ของ น้องวาเลนติน่า น่ารัก น่าเอ็นดูมากค่าา

ขอบคุณข้อมูล:thekittyway , s_kantapong