ใบเตย จัดวันเกิดหรูหรา ราวกับหลุดออกมาจากซีรีย์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 1 ไปแล้วนะคะ สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล และนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งตอนนี้ทั้งมี น้องเวทย์มนต์ มาเติมเต็มความรัก

และดูสร้างสีสันให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย ซึ่งดูเหมือนว่าะพ่อแม่จะเห่อลูกสาวสุดๆ ไปเลย เพราะมักออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ

ของน้องเวทย์มนให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำค่ะ แถมครอบครัวนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายคนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ ไม่แปลกใจทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชมครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด เรียกได้ว่าไม่จัดใหญ่ไม่ใช่ใบเตยนะคะ เพราะเจ้าตัวได้แหวกคอนเซ็ปต์สั้นเสมอหูมาใส่ชุดยาวๆ จัดปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดสุดหรูฉลองอายุครบ 33 ปี ด้วยธีมแฟชั่นชุดราตรีแบบเลดี้สาวเมืองผู้ดี

ในยุคเจนซี่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีย์เรื่องดังอย่าง เรื่อง Bridgerton และเนรมิตสถานที่เต็มไปด้วยดอกไม้สุดอลังการ ส่วนทางด้านของสามีอย่างหนุ่มแมน ก็ไม่น้อยหน้าภรรยาเลยค่ะ

เพราะเจ้าตัวมาในลุคท่านลอร์ดสุดเท่ หล่อเข้มมากรวมไปถึงเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานก็ต่างจัดเต็มไม่มีใครยอมใครเลยค่ะ ต้องบอกเลยว่าเป็นงานวันเกิดที่หรูหราอลังการมากๆ เลยนะคะ สมกับเป็นงานของใบเตยจริงๆ

หรูหราอลังการมาก

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam

ลเรียบเรียงโดย:setup999