ใบเตย-จ๊ะ อาร์สยาม เปิดใจครั้งแรกถึงข่าว เกาเหลาจนไม่ขอร่วมงาน

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม และ จ๊ะ อาร์สยาม เป็นข่าวเกาเหลาหม้อใหญ่ที่มีมานานแล้วละค่าาา เพราะเมื่อก่อนมีข่าวลือออกมาตลอดว่าทั้งคู่ไม่ถูกกันถึงขั้นไม่สามารถร่วมงานกันได้เลย ขนาดก่อนหน้านี้จ๊ะออกมาเล่าว่าเคยถูกโดนทำของใส่ หลายคนก็โยงเป็นใบเตย

ล่าสุด ในรายการตีท้ายครัวทางช่อง 3  ใบเตย ก็ได้ออกมาเคลียร์ปมเกาเหลาแล้ว ซึ่งจ๊ะก็ได้โผล่เข้ามาเซอร์ไพรส์กลางรายการด้วยเลยถือโอกาสเคลียร์แพ็คคู่ด้วยกันครั้งแรกเลยว่า ปมเกาเหลาไม่มีอะไรเลยแต่มาจากกลุ่มแฟนคลับทั้งสองฝั่งที่เสี้ยมเท่านั้น จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

อีกกระแสเม้าท์ว่าใบเตยไม่ถูกกับนักร้องอักษรย่อ จ.จาน จ๊ะเนี่ยแหละ ถึงขั้นไม่ขอร่วมงานกันเลย ?

ใบเตย -คือเอาจริงๆนะ คือเรื่องนี้มันเกิดตั้งแต่น้องจ๊ะมาแรกๆ ซึ่งตอนนั้นจะมีแฟนคลับสองฝั่งคือหลักๆอะมันเป็นการเสี้ยมของแฟนคลับทั้งสองฝั่ง

จ๊ะ – เอาจริงๆหนูว่านะ ที่จริงแล้วเราไม่เคยปะทะกันเลย ไม่เคยไม่ถูกกันเลย แต่จะมีสายปั่นอะอยู่ตรงกลางคอยทำงานเต็มที่

ใบเตย -คือพวกหนูในค่ายในเรื่องการร่วมงาน เรามืออาชีพอยู่แล้ว ไม่มีจะร่วมงานกันไม่ได้ เพราะว่าร้องเพลงขึ้นบนเวทีคู่กันตลอดไม่ว่างานไหนของค่าย

จริงมั้ยที่เค้าบอกว่าเป็นเพราะ ออกแนววลูกทุ่งเหมือนกัน เซ็กซี่เหมือนกันจะตีกันเพราะไม่ค่อยถูกกัน เพราะจ๊ะเคยให้สัมภาษณ์ว่ามีศิลปินทำของใส่ ?

จ๊ะ -จริงๆหนูว่าทุกอาชีพก็มีบ้าง แต่หนูโชคดีที่เจอพี่ใบเตย เพราะพี่เตยเค้าจะเป็นคนแบบว่าไม่อะไรกับใคร ใครจะพูดยังไงก็เฉย เหมือนกับโลกโซเชียลอะใครจะมาแสดงความคิดเห็นว่าพี่เตย พี่เตยไม่เคยออกไปเหวี่ยง ไม่เคยตอบโต้ เราโชคดีที่เจอพี่เตยเพราะคนปั่นๆแต่คู่กรณีเราคือพี่เตย พี่เตยนิ่งเฉยแล้วเวลาเจอก็เทคแคร์นะลูกสาว พี่เตยไม่ใช่อย่างที่คนเค้าพูดหรือที่สายปั่นเลย

เอาเป็นว่าก็เคลียร์กันหมดแล้วนะคะว่าข่าวเกาเหลาที่ผ่านมานั้นไม่เป็นความจริงเลย เป็นเพียงฝีมือของพวกเสี้ยมเท่านั้น ไม่รู้เหมือนกันว่าคนที่เสี้ยมต้องการอะไรหรือต้องการจะสกัดดาวรุ่งของทั้งคู่หรือเปล่า ? โชคดีจริงๆค่ะที่ไม่หลงกลไปตามสายปั่น

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเกาเหลาที่หลายคนเข้าใจผิดมาหลายปีเลยละค่ะ แต่วันนี้ก็เคลียร์หมดแล้วว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ ส่วนเรื่องคนบันเทิงที่ทำของใส่นั้นสาวจ๊ะก็ไม่สามารถเปิดเผยได้จริงๆเพราะเรื่องมันนานมาแล้วและตัวเองก็ปล่อยวางทุกอย่างแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : ตีท้ายครัว

เรียบเรียงโดย : setup999