ใบเตย ว่าที่เจ้าสาว ปั๊บ โปเตโต้ ลองชุดแต่งงานแล้ว

บันเทิง

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วค่ะสำหรับงานวิวาห์ของ นักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ กับแฟนสาวคนสวย ใบเตย สุวพิชญ์ ที่เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมานั้น ปั๊บ ได้สวมแหวนขอ ใบเตย แต่งงานท่ามกลางญาติผู้ใหญ่ของทั้ง 2 ฝ่าย โดยทั้งคู่นั้นมีกำหนดเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2563 ที่จะถึงนี้

ขอบอกเลยค่ะว่าทั้งว่าที่เจ้าบ่าว และว่าที่เจ้าสาวนั้นตื่นเต้นมากๆๆอย่างเมื่อ 2 วันก่อน ใบเตย ก็โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “กู๊ดมอนิ่ง😄😄😄 ชำเลืองมองปฏิทินอุ้ยอีก10วันก็จะงานแต่งแล้วจ้า เตรียมตัวนับถอยหลังได้แล้วสินะ ตื่นเต้นนนน cr. @natthaponwuttipetch  #ToeiPupWedding”

ซึ่งตอนนี้ ปั๊บ และ ใบเตย ก็กำลังช่วยกันเตรียมงานอยู่ไม่ว่าจะเป็นการเดินสายแจากการ์ดแต่งงานให้กับแขก การจองสถานที่จัดงานแต่ง และที่หลายคนจับตามองกันเป็นอย่างมากเลยก็คงไม่พ้นเรื่องของชุดแต่งงานว่าจะออกมาเป็นแบบไหน

ล่าสุด ใบเตย ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวได้ไปลองชุดแต่งงาน ขอบอกเลยค่ะว่ามีหลายชุดมากๆๆ ที่สำคัญแต่ละชุดนั้นสวยสง่าเหมาะกับ ใบเตย สุดๆๆอย่างกับเจ้าหญิงในเทพนิยายเลยก็ว่าได้ ซึ่งใบเตยก็ไม่ได้บอกว่าจะใส่ชุดไหนหรือว่าจะใส่ทั้งหมดนี้

โดยมีการเขียนแคปชั่นว่า “มาถึง ep.6 ของ Vlog Wedding แล้วเตยเชื่อว่าสาวๆหลายคนตั้งตารอepนี้แน่นอนเพราะเตยจะพาไปดูชุดเจ้าสาวจ้าา พาไปดูตั้งแต่ร้านเช่าชุดนำเข้าราคาหลักแสนจนถึงแบรนด์ไทยที่ดีไซน์ขึ้นมาใหม่แอบบอกว่าพี่ๆดีไซน์เนอร์ไทยทุกคนเก่งม๊ากกก

ส่วนหนุ่มๆอย่าเพิ่งน้อยใจเพราะพาไปดูร้านตัดสูทของพี่ปั๊บด้วยน้า Youtube : ZuvapitSnap #ToeiPupWedding” นี่ขนาดแค่ใส่ลองเฉยๆยังไม่แต่งจริงนะคะ ยังสวยออร่าขนาดนี้ พอถึงวันงานเจ้าสาวต้องสวยมากแน่ๆ

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาชมรัวๆเลยว่า สวยน่ารัก💖💖💖 , สวยยยยย ปลื้มปลิ่ม น้ำตาไหล ❤️ , ชอบคุณเตยใส่ชุดที่ 2 ง่าาา💕 , สวยเหมือนเจ้าหญิงเลยค่ะ💓💓💓💓 , ทำไมเหมือนนตุ้กตาเลยคุณพี่จิ๋ววววว , สวยยยยยยยจางงงง่าา💗💗💗💗

ขอขอบคุณ : iiitoei , pup_potato

เรียบเรียงโดย : setup999

kan