ไมค์-ซาร่า ยังไม่จบ หลังเจรจายาว 8 ชั่วโมง

บันเทิง

จากกรณีระหว่าง ไมค์ พิรัชต์ กับ ซาร่า คาซิงกินี่ ได้มีนัดไกล่เกลี่ยกันอีกครั้งในวันที่ 24 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ซึ่งทางทนายความของ ไมค์ ได้ให้ข้อมูลว่า ผลการไกล่เกลี่ยครั้งแรกมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี เป็นไปได้ที่จะมีการเซ็นรับรองบุตร(น้องแม็กเวลล์)เกิดขึ้น

โดย ไมค์ พร้อมด้วย ทนายเจมส์ นิติธร และ ทนายต้อม ปัจจา ทนายความส่วนตัว และคู่กรณี ซาร่า พร้อมด้วยทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา และทนายธากฤช ได้เดินทางมายังศาลเยาวชนและครอบครัวกลางเพื่อไกล่เกลี่ยตามหมายศาลในครั้งที่ 2 โดยเป็นการเผชิญหน้าไกล่เกลี่ยครั้งแรกของทั้งสองฝ่าย ซึ่งใช้เวลากว่า 8 ชั่วโมง

ทางด้าน ทนายเจมส์ ทนายความของ ไมค์ เผยว่า บรรยากาศวันนี้เป็นไปในทิศทางที่ดี รับฟังเหตุผลกันมากขึ้นทั้งสองฝ่ายแต่ยังมีหลายประเด็นที่ยังไม่ลงตัว ส่วนประเด็นหลังเรื่องการรับรองบุตรไมค์ไม่ติดอยู่แล้ว แต่เรื่องที่ยังไม่ลงตัวคือเรื่องอำนาจปกครองบุตร ค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร ค่าเทอม เป็นรายละเอียดของเด็กคนนึง

อาจต้องดูรายละเอียดให้ชัดเจน แนวโน้มในรอบหน้าน่าจะจบในรูปแบบที่ดี เพราะศาลก็ค่อนข้างกำชับแล้วว่าให้จบให้เร็วที่สุด แต่พอดีมีเงื่อนไขอะไรบางอย่างที่เราไม่ได้เตรียมตัวมา แต่มันมาโผล่ในรอบนี้ ก็เลยขอให้ไปศึกษาในรายละเอียดก่อน อย่างที่บอกว่าไปกระทบกับเด็กคือสำคัญ ก็เลยตัดสินใจเลยไม่ได้ในตอนนี้

ทางด้าน ไมค์ เผยว่า สภาพจิตใจก็โอเคครับ เอาตรงๆผมไม่อยากตอบอะไรมากครับ ผมไม่รู้นะว่าใครจะรู้สึกอะไรยังไง แต่เอาตรงๆผมเบื่อกับเรื่องนี้แล้ว ไม่รู้ว่าสังคมจะคิดยังไงตอนนี้ แต่อยากให้เรื่องนี้รีบๆจบแค่นั้นเลยครับที่ผมรู้สึกตอนนี้ จริงๆความตั้งใจวันนี้คือคาดหวังว่ามันจะจบครับ

ตอนแรกคิดว่าไฟลต์บินไปจีนน่าจะ 27 ธ.ค. นี้ แต่ว่าก็ต้องดูกันต่อไปครับว่าจะไปได้เมื่อไหร่ยังไง ตอนนี้มันก็มีโควิดด้วยอะไรด้วยหลายอย่างครับ ทุกวันนี้ยังได้คุยกับลูกผ่านนาฬิกา ผมไม่ได้ซีเรียสว่าลูกจะต้องมาอยู่ในความปกครองของเรา ผมขอแค่ได้เจอลูกนั่นแหละครับ

ซึ่งทางทนายธากฤช ทนายความของ ซาร่า เผยว่า วันนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน เพราะมีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ หลายจุดยังมีความเห็นไม่ค่อยตรงกัน แต่มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดี ทนายทั้งสองฝั่งจึงต้องกลับไปคุยกับลูกความแต่ละฝ่าย แล้วมาคุยกันอีกในนัดครั้งหน้า วันที่ 12 ม.ค. 64

ต้องตกลงกันให้ได้ว่าจะดูแลลูกอย่างไร อีกฝ่ายจะติดต่อลูกอย่างไร เพื่อให้น้องแม็กซ์เวลล์ ได้รับในสิ่งที่ดีที่สุด ประเด็นเซ็นรับรองบุตร ณ วันนี้ยังไม่สามารถเซ็นได้ เพราะยังต้องรอให้กระบวนการไกล่เกลี่ยได้ข้อสรุป ยอมรับว่ามีเครียดทั้งสองฝ่าย เพราะกระทบการให้ชีวิตและความเป็นอยู่ของทั้งคู่ค่อนข้างเยอะ

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain , m1keangelo , sarahcasinghini

เรียบเรียงโดย:setup999