ย้อนดู แต้ว-ต้น ออกงานคู่ครั้งสุดท้าย ก่อนลดสัมพันธ์ (คลิป)

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆช็อกกันไปตามๆกันเลยทีเดียว ตั้งแต่ที่มีข่าวเม้าท์มาพักใหญ่ว่าคู่รักมาราธอนอย่าง นางเอกสาว แต้ว ณฐพร และแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ที่คบหาดูใจกันมา 14 ปี มีกลิ่นไม่หวานแหววเหมือนเดิมแล้ว

ซึ่งตั้งแต่ที่มีข่าวหลุดออกมานั้นสาวแต้วก็ได้ออกมาปฏิเสธว่ายังไม่เลิกกัน แต่ชาวเน็ตก็ยังคงสงสัยขุดแฉหนุ่มต้นว่าเห็นหนุ่มต้นนั้นแอบไปกินข้าวกับสาวคนอื่น และในที่สุดเมื่อวานวันที่ 27 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา

สาวแต้วได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ รีวิวบันเทิง ว่า ตนลดสถานะกับหนุ่มต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงแค่เพื่อน ย้ำที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างพยายามปรับตัวทั้งการกระทำและความคิดมาพักใหญ่ จนได้ทางออกคือการลดสถานะ

ส่วนอนาคตจะมีโอกาสรีเทิร์นหรือเปล่า ขอปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้เธอพร้อมมูฟออน ไม่จำเป็นต้องพักหัวใจใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งหลังจากที่สาวแต้วยอมรับเลิกหนุ่มต้นแล้วนั้นชาวเน็ตต่างก็พากันแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา

วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว แถมยังมีข่าวลือมือที่สามหลุดออกมาอีกชาวเน็ตก็คนก็บอกว่าสาวแต้วปันใจให้ไฮโซหนุ่มขาเปย์ บ้างก็บอกหนุ่มต้นนอกใจแต้วไปจีบเน็ตไอดอล และซุ่มกิ๊บกับสาวใยออฟฟิศเดียวกัน

ซึ่งความจริงมันเป็นยังไงก็ไม่รู้ได้เนอะเพราะมันอยู่ที่คนสองคนตัดสินใจกันเอง และวันนี้เราจะพาทุกคนไปย้อนดูวันวานของสาวแต้วกับหนุ่มต้นกันเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ตรงกับวันแห่งความรักวันวาเลนไทน์

ที่ทั้งคู่ได้ออกงานด้วยกันสัมภาษณ์คู่กันหวานสุดๆ ทั้งคู่เผยว่ายังไม่ได้แพลนเรื่องแต่งงานแบบเป๊ะๆตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินก่อน และตอนนี้ชีวิตรักก็แฮปปี้มากๆ และต้องบอกเลยว่างานคู่ที่ออกด้วยกันทั้งแต้ว ต้น เป็นงานคู่สุดท้าย (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.facebook.com/9Entertain/videos/249744416390368/?v=249744416390368

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , a_r_c_h , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999