หนุ่ม กรรชัย โพสต์อดีตสุดช้ำ ที่เกิดจากความติสท์ของตัวเอง

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังในวงการบันเทิง ที่ความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ อย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ดารานักแสดงที่ตอนนี้ผันตัวเองมาเอาดีในบทบาทพิธีกร และผู้ประกาศข่าว จนแฟนคลับหลายๆ คน ยกให้เป็นคนข่าวตัวจริง

ซึ่งตอนนี้จากสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเหล่าคนดังในวงการบันเทิงและคนที่ทำงานเบื้องหลัง เพราะต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและคนอื่น

แถมยังเป็นการทำตามนโยบายของรัฐบาลที่ว่า อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ส่งผลให้งานลดน้อยลงกว่าเดิมมาก ซึ่งหลายๆ คนก็เกิดอาการเหงาๆ กันบ้าง จนต้องหากิจกรรมมาทำคลายเหงา ไม่ว่าจะเป็น ดูหนัง ฟังเพลง ออกกำลังกาย และทำคลิปเต้น

เช่นเดียวกับหนุ่ม กรรชัย ที่ตอนนี้เจ้าตัวเป็นอีกหนึ่งคนดังที่กักตัวอยู่บ้าน งานนี้เจ้าตัวนั้นก็คงจะเหงาไม่ใช่น้อย เพราะล่าสุด ได้งัดภาพเก่าสมัยตอนเป็นหนุ่มมาโพสต์ลงในไอจี พร้อมกับเผยอดีตสุดช้ำตอนซ้อมละครเวที โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“เจอรูปนี้ จำได้ว่าตอนนั้นจะเล่นละครเวทีเรื่อง วัยอะเฟร่ด ของแดสเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ซ้อมเรียบร้อย แต่สุดท้ายเกเร หนีเค้าไม่ยอมเล่น ด้วยสาเหตุติสแดก 😭😭😭” เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น่าเสียดายจริงๆ นะค่าาเพราะความติสท์แท้ๆ

แหม่ๆ งานนี้ต้องยอมรับเลยว่าวีรกรรมของหนุ่มตอนสมัยหนุ่มๆ นั้นไม่เบาเหมือนกันค่าาา เรียกได้ว่าแสบไม่แพ้คนอื่นเลยทีเดียว ขนาดซ้อมจนเสร็จแล้ว ยังหนีไม่ยอมเล่นได้ ยอมรับเลยว่าตอนนั้นหนุ่มนั้นติสท์จริงๆ ค่าาา

แต่แน่นอนว่าอดีตใครๆ ก็ต้องเคยผิดพลาดอย่างแน่นอน แต่ปัจจุบันในตอนนี้หนุ่มนั้นดีมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นในบทบาทของนักข่าว บทบาทพิธีกร และบทบาทของการเป็นพ่อ อย่างไรก็ขอติดตามผลงานของหนุ่มไปทุกๆ ผลงานเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:kanchai

เรียบเรียงโดย:setup999