ซูมชัดๆแหวนแต่งงาน แก้ว จริญญา เลอค่ามาก

บันเทิง

หลังจากที่คู่รักสายแฟชั่นอย่าง โทนี่ รากแก่น และ แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล คบหาดูใจกันมาได้สักพัก จนความรักของทั้งคู่สุกงอมเต็มที่แล้วในที่สุดก็ทำให้ หนุ่มโทนี่ ก็ได้ตัดสินใจขอฝ่ายหญิงแต่งงานท่ามกลางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายที่มีร่วมเป็นสักขีพยานรักของทั้งคู่

เพื่อนพ้องในและนอกวงการแห่ร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันมากทั้งความคิด สไตล์การแต่งตัว แถมยังชอบเดินทางท่องเที่ยวเหมือนกันอีกด้วยถือว่าลงตัวสุดๆไม่ใครเหมาะสมเท่าคู่นี้อีกแล้ว

ล่าสุดวันนี้วันที่ 11 ธ.ค. 63 ก็ถือว่าเป็นฤกษ์ดีของ โทนี่ แก้ว ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแบบ now normal พิธีมงคลสมรสถูกจัดขึ้น ณ THE EYRIE CLUB HOUSE เขาใหญ่ โดยบรรยากาศเมื่อช่วงเช้าวันนี้เต็มไปด้วยความรัก

และความโรแมนติกของบ่าวสาว และครอบครัวรวมไปถึงญาติ เพื่อนๆที่สนิทที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยาน ถึงแม้ว่างานจะถูกจัดขึ้นมาแบบเล็กๆ ซึ่งทางด้าน โทนี่ แก้ว มาในชุดไทยสีทองอร่ามเข้าคู่กันดูแล้วช่างสง่างามและโดดเด่นที่สุด

โดยชุดแต่งงานของทั้งคู่ถูกออกแบบจากแบรนด์โอกูตูร์ระดับโลกมีมูลค่ากล่าล้านบาทเลยทีเดียว อลังการชุดแต่งงาน และที่ดูสะดุดตามากก็คงหนีไม่พ้นแหวนเพชรเม็ดโตที่ หนุ่มโทนี่ สวมให้กับ สาวแก้ว ที่นิ้วนางข้างซ้าย

เพชรเม็ดโตวิบวับพาตะลึงกันทั้งงานเลยทีเดียวค่า และในช่วงเย็นของวันนี้จะมีมีพิธีฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ ยังไงทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะมีความสุขกับชีวิตคู่มากๆ มีทายาทออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันเร็วน้า

ขอบคุณข้อมูล:kaewjarin , tonirakkaen

เรียบเรียงโดย:setup999