ผู้ปกครองรับไม่ได้ หลังเห็นภาพอาหารกลางวันเด็กนักเรียน

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version 3 by kim” ได้ออกมาโพสต์ภาพอาหารกลางวันของเด็กนักเรียน

โรงเรียนห้วยน้ำขุ่น ต.ท่าก๋อ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย โดยในภาพเด็กๆ ได้รับอาหารปริมาณค่อนข้างน้อย โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า  “เท็จจริงเป็นอย่างไร สารอาหาร ปริมาณ คุณภาพ งบประมาณที่ได้รับ

อบต.มหาวันชี้แจงด่วนงบอาหารกลางวันด้วย ส่วนหน่วยงานที่เกี่ยวควรลงไปตรวจสอบไหม ถ้าไม่มีมูลผู้ที่เดือดร้อนคงไม่ออกมาโพส… คิดว่าควรจะแก้ไข #ไม่ใช่บอกสอนเด็กหั้ยประหยัด #ถ้าไม่พอจัยมาคุยได้คับ..

คุณครู(บางคน)ที่เห็นแก่ตัว #ช่วยแชร์ด้วยนะคับ # ร.ร. ห้วยน้ำขุ่นเด็กได้กินแบบนี้ครับ ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์

กันเป็นจำนวนมากว่า เศษไก่ เศษหมูชัดๆ โปรตีนไปไหน , ข้าวครูแดxอย่างดี ข้าวเด็ก อย่าให้พูด เจอมากับตัว สมัยเรียนประถม 🤣🤣🤣 , ที่เป็นเนื้อไก่ล้วนๆโดนเขี่ยออกใส่ถุงกลับบ้านตอนเย็น , ทำไมถึงใจดำกันจังเลยไม่สงสารลูกหลานบ้างหรีอครับ ,

เปลี่ยนกล้วยไข่เป็นกล้วยน้ำว้าแล้วเอางบมาเพิ่มเนื้อไก่ เพิ่มผัก จะดีกว่านะ กล้วยไข่มันแพง , มาอีกละ มันยังไง พอเป็นข่าว ยอมแลกโดนด่าโดนตรวจแล้ว งบเงินมันจะมาเยอะขึ้น หรือว่าเบียดบังแดกของเด็กจริง ๆ 😕

ขอบคุณข้อมูล:อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version 3 by kim

เรียบเรียงโดย:setup999