เอมมี่ ขุ ดภาพวัยเด็กเทียบลูกชาย น้องสายน้ำ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง เอมมี่ มรกต และสามหนุ่มหล่อ เจมส์ จิรายุทธ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องสายน้ำ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าสาวเอมมี่จะเห่อลูกชายมากๆ เลยเพราะมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องสายน้ำให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งทุกครั้งที่สาวเอมมี่ออกมาอวดความน่ารักของน้องสายน้ำ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และทะเล้น ซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

ล่าสุด แม่เอมมี่ ก็ได้ยอกย้ำความเป๊ะของ น้องสายน้ำ ด้วยการนำเอาภาพถ่ายวัยเด็กของเธอและภาพปัจจุบันของลูกชาย มาโพสต์เปรียบเทียบให้แฟนคลับได้ช่วยกันพิจารณากันแบบชัดๆ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แม่ว่าสายน้ำหน้าเหมือนแม่นะ!! ☺️

ทุกคนเห็นด้วยไหมคะ?! 😅 #สายน้ำแสงทวีป” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า เหมือนมากค่ะ น่ารักทั้งคู่เลย , น่ารักใจละลายเลยฮับบบ❤❤❤ , ❤️❤️❤️❤️ เหมือนค่ะ​ น่ารักมาก​ด้วย , เหมือนมากค่ะ น่ารักทั้งคู่เลย , เหมือนนะ ,

ยิ้มหวานแบบนี้ได้จากคุณแม่นี่เอง 😊 , So cute มากค่ะทั้งคุณแม่และน้องสายน้ำเลย ❤️ , เหมือนมากๆ เลยค่ะ คุณเอมมี่สวยตั้งแต่เด็กๆ เลยค่ะ😍 , เหมือนมากค่ะ♥️😊 , สำเนา ทะเบียน ถูกต้องคะ 😁😄😍 , เหมือนค่ะ , แอบคล้ายอยู่ค่าา

สำเนาถูกต้อง!

ขอบคุณข้อมูล:aimeemorakot

เรียบเรียงโดย:setup999