กรรชัย โพสต์ภาพเมื่อ 3 ปีก่อน ทำแฟนๆแห่เมนต์สนั่นไอจี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากเคยเป็นนักแสดงและผันตัวมาเป็นผู้ประกาศข่าว สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย คุณพ่อสุดหล่อของ น้องมายู ปัจจุบันอายุ 51 ปีแล้วค่าทุกคนแต่ทำไมถึงยังดูดีได้มากขนาดนี้ก็ไม่รู้นะเนี่ย

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่อายุยิ่งเยอะขึ้นก็ยังหล่อและดูดีหนักมาก เด็กลงๆเหมือนกับเป็นพี่ชายคนโตของ น้องมายู อะไรอย่างนั้นเลยทีเดียวค่าก็ไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรมามีเคล็ดลับดีๆแต่ไม่ยอมบอกหรือเปล่า

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวันวานกับลูกสาวสุดที่รัก น้องมายู พร้อมระบุข้อความว่า”รูปเก่าเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นป๊าเฟี้ยวเงาะมาก ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีแทบแตก หน้าเหมือนเดิมเป๊ะจนแทบไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆนะเนี่ยแม้ว่ากาลเวลาจะเปลี่ยนไปนานถึง 3 ปีแล้วก็ตาม

หนุ่มสมชื่อจริงๆ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทำไมถึงดูดีได้ขนาดนี้ ในขณะที่ลูกสาว น้องมายู นับวันยิ่งโตก็ยิ่งสวยถอดแบบความหน้าตาดีของคุณพ่อมาเป๊ะเลยทีเดียวฉายแววเป็นซุปตาร์ดัง

เดินตามรอยคุณพ่อมากในอนาคตโตเป็นสาว พ่อหนุ่ม จะออกอาการหวงลูกสาวหนักมากขนาดไหนก็นะเนี่ยขนาดที่ตอนนี้ยังเป็นเด็กน้อยอยู่ก็หวงหนักมากจนอยากให้ลูกเป็นทอมเลยค่า

พ่อหล่อดูดีมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:kanchai

เรียบเรียงโดย:setup999