มาร์กี้ โพสต์ภาพแฉน้องสาว มารีน่า หลังปล่อยให้เลี้ยงหลาน

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 ไปแล้วสำหรับหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ นางเอกสาวสวย มาร์กี้ ราศรี ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คน

อย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยค่ะ แถมยังขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มป๊อกและสาวมาร์กี้

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ หลายๆ คนเห็นแล้วก็อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ไม่แปลกใจทำแฟนๆ ถึงติดตามครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวมาร์กี้ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปแฉน้องสาวคนสวย มารีน่า ศดานันท์ ไปเล่นกับหลานๆ ถึงบ้าน งานนี้จึงเกิดภาพสุดฮา กับการเลี้ยงหลานมีญ่า ทำเอาสาวมาร์กี้เห็นแล้ว ก็อดน้องไม่ได้

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้น้าน่ามาเป็นพี่เลี้ยงค่า😍#คนนี้มีญ่าค่ะ #มีก้ามีญ่า #mikamia2Y2M #mikamiathetwins #margie_rasri #มาร์กี้ราศรี #pokmindset 📸: @margie_rasri”

แต่ดูแล้ว สาวน้อยมีญ่า ก็ดูจะชอบการเลี้ยงสไตล์ของน้าน่านะเนี่ย! งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ กันอย่างถล่มทลายว่า ท่าพาหลานล้างมือ ของน้าน่า แซ่บมากค่ะ รัก❤️❤️😍😍😍 ,

น่ามาน้องมีญ้าสนุกเลยค่ะ❤️❤️ , น้า จริง จัง ท่า สวย มาก 😍 , น้าน่าแข็งแรงมากค่ะ เลี้ยงหลานท่ายากนะคะ , ท่าน้าน่า 😂 , ชอบท่าน้าน่า , ชอบๆเท่มากใช้สรีร่างกายได้เกิดประโยชน์ ,

น้าน่าจอมพลัง , น้าน่า ต้องยืนท่านี้เลยหรือคะ555😮 , ถูกใจท่าเลี้ยงหลาน , น้าน่าขา เลี้ยงมีญ่าได้เท่ห์มากค่ะ👏👏😂😂😂 แหม่ๆ ดูเหมือนว่าแฟนๆ จะถูกใจท่าของสาวมารีน่า ไม่ใช้น้อยเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:mikamia_babytwins

เรียบเรียงโดย:setup999