หนิง เผ ยแชทคนดัง ปฏิเสธเล่นละคร เสนอจ่ายเยียวยา 1 ล้าน

บันเทิง

ในอดีตเธอเป็นนางร้ายที่สวยแซ่บมากๆ และตอนนี้เธอได้ผันตัวเองจากนักแสดงมากฝีมือ กลายมาเป็นผู้จัดละครอยู่เบื้องหลังแทนดูแลนักแสดงรุ่นใหม่ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ

ซึ่งเธอก็ได้ผลิตผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวและต้องบอกเลยว่าแต่ละเรื่องที่เธอเป็นผู้จัดนั้นคว้าเรตติ้งได้อย่างถล่มทลายมีแฟนๆติดตามเพียบ

ปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคน สมกับเป็นตัวแม่อีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงเลยนะเนี่ย ล่าสุด สาวหนิง กำลังจะมีละครเรื่องใหม่เธอก็ได้ทาบทามผู้จัดการดาราคนดังอย่าง เอ ศุภชัย

มาร่วมเล่นละครด้วยแต่ถูกปฏิเสธ โดยเธอได้นำแชทกรุ๊ปที่ในนั้นมี เอ ด้วยมาเผยลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่ง สาวหนิง ก็ได้ให้มาเล่นฉากหนึ่งในละคร

แต่ เอ เสนอว่า เอาเงินไป 1 ล้านเดี๋ยวเขียนเช็คให้ ให้ทำอะไรก็ได้แต่ขออย่าให้เล่นละครเลยเพราะเจ้าตัวอยากเป็นนางเอก เอ บอกอีกว่าช่วยได้ทุกเรื่องเลย

สาวหนิง ก็ได้ระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า ” เอ้าทีมงาน #บ่วงวิมาลา ขอบคุณผู้จัดเอ @a_supachai1 กันเร็ว …… จะเยียวยากองเราล้านนึงแทนการไม่เล่นละคร ….. 💵

เอาล้านนึงดีกว่าเนอะ???? แต่อยากเห็นพี่เอเล่นมากกว่าอะ …… 👍🏻 เรื่องของเรื่องหนิงขอzoomกับทีมโลว่าหาโลใหม่เผื่อไว้ เพื่อความปลอดภัยของทีมและปชช.ในการถ่ายในอนาคตถ้าถ่ายได้

แล้วก้อนึกขึ้นมาได้ว่าฉากเปิดเรื่องต้องใช้คนที่ ทรงพลัง 1 ฉาก เลยนึกถึงพี่เอ ด้วยความช่วงนี้คุยกันบ่อย ✌️🤪 อะ???? ขอเสียงคนอยากเห็นผู้จัด #แม่เบี้ย เล่นละครหน่อย ???? ไม่เล่นหนิงก้อรับ 1 ล้านบาทนะคะ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเชียร์ให้ เอ ไปร่วมเล่นละครกับ สาวหนิง ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะเปลี่ยนใจหรือเปล่านะเนี่ย555+ รอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ningpanita