เป้ วงมายด์ พาลูกแฝดกลับบ้าน เตรียมทำหน้าที่พ่อแม่เต็มเวลา

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง เป้ วงมายด์ และภรรยาสาวสวย กร ษิภูตา ซึ่งเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา สาวกรได้คลอดทายาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานด้วยความที่ลูกแฝดออกก่อนกำหนดทำให้ต้องอยู่ในห้อง NICUค่ะ

ล่าสุดหนุ่มเป้ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตา พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้เป็นวันที่ครอบครัวของเรารอคอยมาเป็นเดือนๆ วันที่เรา 4 คนจะได้กลับบ้านพร้อมกัน

Dada ต้องขอขอบคุณพี่ๆทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการดูแลรักษาน้องแฝด #musicandlyricsthetwins ของเราอย่างดีตั้งแต่เริ่มฝากครรภ์ยันคลอด

ตลอดจนตอนอยู่ NICU เป็น #นักสู้ตู้อบ อยู่เป็นเดือน ต่อจากนี้ครอบครัวของเราจะสมบูรณ์พร้อมจะก้าวเข้าสู่ phase ใหม่ของชีวิตไปพร้อมกัน ด้วยพลังใจจิ๋ว 2 คนนี้

จงเติบโต จงแข็งแรง อย่างอื่นไม่ต้องห่วงนะครับลูก Dada กับ Mama จะดูแลหนูเอง #KPfamily #ผมมิวสิคครับ #ผมลีริคส์ครับ” ทางด้านของสาวกรก็ได้ออกมาโพสต์ภาเดียวกัน

พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “The new chapter begins… 38วันในห้อง NICU กรกับพี่เป้ไปหาลูกทุกวันไม่เคยขาด มีกำลังใจในการปั๊มนมทุก3ชั่วโมงจากการนั่งดูรูปที่ไปถ่ายรัวๆผ่านตู้อบ

จนเมมโทรศัพท์กรกับพี่เป้แทบจะเต็มกันหมดแล้ว ดูไปก็ได้แต่ภาวนาว่าให้2แสบแข็งแรงๆโตขึ้นไวๆ… และในที่สุดวันนี้ก็มาถึง พี่ Music & Lyrics ได้กลับบ้านแล้วค่าา

เป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วยนะคะ คงมีหลายอย่างที่กรกับพี่เป้ยังต้องปรับตัวและศึกษาทำความรู้จักกับเจ้าแฝด และหลังจากนี้อาจจะสะกดคำว่า “นอน” ไม่เป็นแล้ว

แต่เชื่อว่าคงเป็นความง่วงที่มีความสุขมากที่สุด😴☺️💚👼🏻👼🏻💚 #ผมมิวสิคครับ #ผมลีริคส์ครับ #musicandlyricsthetwins #kpfamily #mommyoftwins#Mamaมือใหม่”

ขอบคุณข้อมูล:thisismvl , piingpiingk