เปิดบ้านสุดหรู ตลกดัง แอนนา ชวนชื่น

บันเทิง

ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง แอนนา ชวนชื่น หรือ เอนก อินทะจันทร์ ปัจจุบันอายุ 68 ปีแล้วยังคงมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอดมีแฟนคลับชื่นชมทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เพราะเขามักจะเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เส้นทางตลกของ แอนนา เริ่มเข้าสู่วงการเมื่อมีเพื่อนมาไปดูตลกโดยเขาเป็นคนเดียวที่ถูกมองเล่นตลกแล้วตลกและสามารถเลียนเสียงประจวบ จำปาทองได้ทำให้เขาถูกดึงตัวเป็นเล่นตลกคณะซัมเหมาและมีโอกาสได้เจอกับเทพ เทียนชัย

และไปตั้งคณะสามพันตึงภายหลังเอนกได้ลาออกมารับงานศรีไพร ลูกราชบุรีแต่ไม่นานก็ไปร่วมวงสุริยา ชินพันธ์และไปทำงานในวงลูกทุ่งของสายัณห์ สัญญา ต่อมาแอนนา ได้มาอยู่ในคณะมกจ๊กของ จตุรงค์ มกจ๊ก และมีชื่อว่า ฮิปปี้ มกจ๊ก เนื่องจากไว้ผมยาวเหมือนฮิปปี้

ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น แอนนา โดยการตั้งชื่อให้ของ จตุรงค์ ต่อมาย้ายมาอยู่กับคณะชวนชื่น และเปลี่ยนชื่อเป็น แอนนา ชวนชื่น แอนนา มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการที่มีมุกตลกพูดไทยปนหมิ่นใต้แบบไม่ชัด

และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านหรูของ แอนนา ให้ได้ชมกัน ซึ่งบ้านหลังซื้อมาได้ประมาณ 4 ปีในราคาประมาณ 8 ล้านบาทไม่รวมค่าตกแต่งที่เลือกหมู่บ้านนี้เพราะทำเลสะดวกสามารถเดินทางไปได้ทุกทิศทาง

บ้านหลังอาศัยอยู่กับภรรยาเพียงสองคนเพราะลูกๆโตมีครอบครัวก็แยกย้ายกันไปอยู่แบบส่วนตัว จากนั้นตนและภรรยาก็ช่วยกันออกแบบตกแต่งบ้านตัวเองโดยใช้งบประมาณ 2 ล้านบาท

นอกจากนั้นเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน แอนนา รู้สึกว่างานของตัวเองลดลงจึงไปเชิญซินแสให้มาดูฮวงจุ้ยที่บ้านจึงได้รับคำแนะนำให้ปรับฮวงจุ้ยตามจุดต่างๆในบ้าน

ทั้งเรื่องของประตู หัวเตียง ฯลฯ ผลปรากฏว่ามีงานเข้ามาทันที รอบๆตัวบ้าน แอนนา เน้นปลูกไม้มงคลไม่ว่าจะเป็นต้นขนุน มะยม ดาวเรือง เฟื่องฟ้า ฯลฯ

ชีวิตส่วนตัวของ แอนนา ภรรยาของเขาใจกว้างมากยอมให้สามีตัวเองไปซื้อกินได้ เพราะถ้าไม่ให้ไปก็จะต้องแอบไปอยู่ดียอมๆให้ไปจะได้สบายใจกันทั้งสองฝ่าย

ครอบครัวสุดอบอุ่น

ภรรยายอมให้ซื้อกิน

บรรยากาศดีร่มรื่นมาก

บ้านน่าอยู่สุดๆ