โบ เป่าเค้กวันเกิดกับ น้องอชิ คำอวยพรลูกชาย ทำเอาฮา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่น่ารักมากจริงๆ ค่ะ สำหรับ โบ ชญาดา และลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อชิ อชิรวัตติ์ ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าแม่โบมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ปนฮา คู่กับลูกชายมาให้แฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด แม่โบ พร้อมกับสามี น้องอชิ และสาวข้างกายน้องอชิก็ได้มาร่วมรับประทานอาหารกัน เป็นมื้อพิเศษที่ทางร้านเตรียมเค้กให้แม่โบเป่าขอพรวันเกิดอีกครั้ง

โดยแม่โบได้ออกมาเผยความประทับใจนี้ผ่านทางไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ปีนี้ได้เป่าเค้กเยอะตามอายุค่ะ ☺️🎂🙏🏻💕 ขอพรให้ทุกคนมีแต่ความโชคดี ร่ำรวยความสุข

เงินทอง รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะนะคะ Thank you Marriott Hua Hin for a special birthday cake ka 🥰🪵🍓🍰🍫 พนักงานบอกว่าเชฟตั้งใจทำเค้กวันเกิดให้เป็นพิเศษเลย

น่ารักที่สุดค่ะ #bobirthday2022 #boachi #bochayada #achirawat #achi19yrs #bobankachitrip” แต่ทว่างานนี้กลับมีเหตุให้ โบ ต้องออกอาการเอ๊ะ!? หนักมาก

เมื่อบังเอิญได้ยินคำอธิษฐานของ น้องอชิ ขณะช่วยเจ้าตัวเป่าเค้ก จนต้องนำมาเขียนเล่าให้แฟนๆ ได้อมยิ้มไปด้วยกัน โดยมีใจความว่า “วันเกิดแม่ แต่ลูกขอพร ขอให้แม่ให้นาฬิกา”

ก่อนจะตบท้ายด้วยสัญลักษณ์อีโมจิฮาน้ำตาเล็ดรัวๆ ขณะเดียวกันทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับโบอย่างล้นหลาม รวมทั้งพูดถึงความน่ารักน่าเอ็นดูของแม่ลูกคู่ซี้อีกด้วย

HBD na ja 🎂🎉🥂 , สุขสันต์วันเกิดจะโบว์ มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะจะ💐🎊🥰 , Happy birthday จ้า ขอให้โบว์มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆนะจ้ะ 🎉🎉🎉

น่ารัก สวยงาม และใจดี 😍 มีความสุขมากมากนะน้อง , 🎉Happy Birthday 🥳🎂🥂🎁💕 , ครอบครัวสุขสันต์ น่ารักมากค่ะ❤️❤️❤️ , น่ารักจัง❤️❤️❤️ , น่ารักมากเลยค่ะ🥰 น่ารักอบอุ่นมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bo_achi