เบลล่า กลับมาแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าห่างหายจากการอัพเดทผลงานและอินสตาแกรมไปถึง 4 วันเลยละค่ะ สำหรับ นางเอกสุดฮอตอย่าง “เบลล่า ราณี” เพราะมีกระแสข่าวแฟนเก่าแต่งงานจนลามมาถึง เบลล่า ด้วย ทำให้เจ้าตัวนั้นเก็บตัวเงียบและไม่โพสต์อะไรเพื่อไม่ให้เกิดประเด็นอีก

ล่าสุด เบลล่าก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์โปรโมทผลงานใหม่นั่นก็คือภาพยนตร์ ‘บุพเพสันนิวาส 2’ ที่จะเข้าฉายให้ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์ ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้แล้ว เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

“ตื่นเต้นจัง หนังจะเข้าอาทิตย์หน้าแล้ว ไหนใครรอดูกันบ้างคะ🥰 #บุพเพสันนิวาส๒ #LovedestinyThemovie”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า พี่เลยค่ะไม่เข้าโรงหนังมานานมากเลยค่ะเรื่องสุดท้ายที่ดูคือองค์บากค่ะ แต่เรื่องนี้จะต้องดูแน่นอนค่ะเพื่อน้องเบลที่รักของพี่ ❤️❤️❤️, ขอให้ปังๆ รายได้พันๆล้านเลยนะคะ❤️❤️😍 , พร้อมมากจ๊ะแม่เกสร😍😍 , 😍😍โสยยยยเจอก้านค่ะ 🥰😘 , น่ารัก😍😍😍

ละลายหมดเลยยยใจ😍😍❤️❤️ ฉันจะ ต้องดู 3 รอบเป็นอย่างน้อยยยย😍😍 , รอค้าาา❤️❤️ , เย้ๆ นู๋เบลมาแล้ววว รอคอยให้ถึง28นี้ใจจะขาดแล้วอ่า อยากดูมว๊ากๆๆๆๆ รักแม่เกสรเจ้าค่ะ ขอกอดแน่นๆทีนึงนะเจ้าคะ , รอดูเลยค่า❤️, รอค้าบ รอดูเลยเจ้าค่ะ

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็บอกเลยว่าพร้อมสนับสนุนเบลล่าแล้ว แหม บอกเลยว่าแม้จะหายจากการอัพเดทไปแต่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเบลล่าก็มีงานไม่ขาดเลยนะคะ

ไม่ว่าจะงานแสดงรวมถึงงานพรีเซนเตอร์และโฆษณาต่างๆเพราะมีภาพเบื้องหลังตอนไปถ่ายโฆษณาออกมาให้ติดตามกันด้วย เอาเป็นว่าหลังจากนี้ก็รอติดตามผลงานใหม่ๆของสาวเบลล่ากันได้เลย

เพราะนอกจากจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เตรียมเข้าฉายแล้ว ยังมีละครและโฆษณาตัวใหม่ด้วย เชื่อว่าอีกไม่นานก็คงจะปล่อยออกมาให้ติดตามกันแล้วละค่ะและสำหรับแฟนๆคนไหนที่อยากสนับสนุนสาวคนนี้

ก็อย่าลืมไปรับชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 กันได้ทุกโรงภาพยนตร์ และตอนนี้ทางช่อง 3 ก็มีการเอาละครเก่าของเบลล่าอย่างละคร ‘ปดิวรัดดา’ กลับมารีรันทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ด้วย แฟนๆก็ไปติดตามกันได้

ขอบคุณข้อมูล : @ bellacampen