น้องดิสนีย์ ลูกสาว อุ้ม ลักขณา ทำผมทรงใหม่ สวยได้แม่เต็มๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันยิ่งโตยิ่งสวยได้คุณแม่มาเลยเต็มๆ สำหรับ น้องดิสนีย์ ลูกสาวสุดน่ารักของ คุณแม่อุ้ม ลักขณา กับ คุณพ่อบอล กฤษณะ เผลอแป๊บเดียวอายุ 3 ขวบกว่าๆแล้วแถมยังฉายแววตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียวจนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน

เพราะเห็นกันมาตั้งแต่เพิ่งลืมตาออกมาดูโลกกว้างได้ไม่กี่วันจนตอนนี้โตแล้วฉายแววสวยเหมือนคุณแม่มากๆเลยทีเดียว แถมพัฒนาการสมวัยช่างพูดช่วงเจรจาทำคนทั้งบ้านหลงไม่ไหวแล้ว

โดยเฉพาะคุณแม่อุ้มที่มักจะออกมาโพสต์ภาพความน่ารักสดใสของลูกสาวให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด เชื่อว่าในอนาคตต้องเดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการบันเทิงอย่างแน่นอนเป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทย

เพราะตอนนี้ น้องดิสนีย์ ก็เริ่มมีแฟนคลับติดตามแล้ว ซึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่อุ้ม เราก็มักจะเห็นแม่ลูกคู่นี้จัดเต็มแฟชั่นการแต่งตัวแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว

แม่ลูกมักจะแต่งตัวเหมือนกันเป็นแพ็คคู่สวยน่ารักมาก บอกเลยว่าคุณแม่ก็สวยคุณลูกก็น่ารักหน้าตาดีเหมือนกันเป๊ะอย่างกับฝาแฝดอะไรอย่างนั้นสมเป็นแม่ลูกกันเนอะ

ถ้าบอกว่าไม่ใช่แม่ลูกกันไม่เชื่อเลย และต้องบอกเลยว่าตอนนี้ น้องดิสนีย์ ก็ได้เข้าโรงเรียนแล้วดูโตขึ้นมากๆเลยทีเดียว ฉายแววสวยขึ้นเรื่อยๆในอนาคตหล่อๆเข้ามาขายขนมจีบเพียบ

ล่าสุด แม่อุ้ม โพสต์ภาพลูกสาว น้องดิสนีย์ ลงอินสตราแกรม @lukkanaaum เป็นภาพที่น้องดิสนีย์มาในลุคสาวน้อยสวยและน่ารักมากเวอร์ ทำผมหน้าม้า

และลอนผมสวยๆ ยิ้มหวานสู้กล้อง บอกเลยค่ะว่าผมทรงนี้สวยเป๊ะออร่าพุ่งแต่เด็ก จนพี่ๆแฟนคลับต่างเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์ชมเพียบ

เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะทำหลายๆคนหลงรักไม่ไหวแล้วโดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงหนักมาก ยังไงก็รอติดตามชมผลงานของน้องนะคะเชื่อต้องมีออกมาให้ได้เห็นแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : lukkanaaum