หนุ่มอวดแกงไตปลาฝีมือย่า เห็นแล้วหลอน ทำอิ่มก่อนกิน

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ จนกลายเป็นคลิปไวรัลที่ชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์แซวกับความหลอนที่ปะปนมากับความน่าเอ็นดู เมื่อผู้ใช่ติ๊กต๊อก porn_com1 ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโออวดเมนูเด็ดฝีมือคุณย่า นั่นก็คือแกงไตปลา

แต่ทว่า นอกจากความน่าเอ็นดูที่เจ้าตัวเอามาอวดว่าย่าทำอาหารให้กินแล้ว นั่นก็คือเศษซากของปลาที่เจ้าของคลิปถ่ายให้เห็นสภาพของหัวปลาที่เหลือในชาม

เล่นเอาหลอนจนยอดวิวพุ่งเกิน 2 ล้านในวันเดียว โดยหัวปลาที่เห็นนั้นอยู่ในสภาพเหลือครึ่งซีก ไม่มีตา และส่วนที่ทำเอาถึงกับหลอนติดตา

ก็คือฟันของปลาที่เรียงขาวเป็นแผง ราวกับว่ามันกำลังยิ้มกว้างอวดฟันขาวจั๊วะให้ดู ไม่หลอนก็ไม่รู้จะว่าอย่างไรแล้ว… ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกอนไลน์

ชาวเน็ตก็เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย บางคนก็เข้ามาคอนเฟิร์มว่าเห็นสภาพปลาที่ยังยิ้มอยู่แบบนี้แล้วให้ความรู้สึกหลอนจริงเหมือนกับที่เจ้าของคลิปว่า

และต่างพากันสงสัยว่าปลาหน้าตาหลอน ๆ นี้คือปลาอะไร เพราะมองดูฟันแล้วเหมือนปลาปิรันย่าหรือไม่ ก่อนที่เจ้าของคลิปจะออกมาเฉลยว่า ไม่ใช่ปลาปิรันย่า

แต่คือปลากะพงขี้เซา หรือ ปลาหม้อแตก นั่นเอง รอยยิ้มน่ารักๆยังติดตาฉัน , กินเกือบหมดเหลือแต่หัวแล้วมันก็ยิ้มใส่😂😂😂 , ยิ้มให้ด้วยนะน่ารักขนาดนี้กล้ากินอีกม้ายยย😂

ละดูเพลงนะ รอยยิ้มน่ารักๆยังติดตาฉัน😂 , กินหมด แล้ว ตอนจบ 555 , น้องยิ้มน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ😁😅😂 , ปลาอะไรไม่รุ้รู้แค่ว่ากินไปแล้ว5555

เรียกได้ว่าใครเห็นแบบนี้อิ่มแน่นอนค่ะ โดยหัวปลาที่เห็นนั้นอยู่ในสภาพเหลือครึ่งซีก ไม่มีตา ทำเอาหลอนมาก แถมยังโชว์ยิ้มแฉ่ง ฟันขาวจั๊วะอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล: porn_com1