กานต์ อวดชุดเเต่งงาน สุดหรูหราอลังการ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่มักจะมีเรื่องราววุ่นๆเข้ามาอยู่ตลอดเลยค่า สำหรับครอบครัวของนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่างเสก โลโซ ที่ตั้งเเต่กลับมาจดทะเบียนสมรสกับภรรยาคนเก่าอย่างสาวกานต์ วิภากร ก็ดูเหมือนว่าหนุ่มเสกจะมีชีวิตที่เเฮปปี้มากกว่าเก่า พร้อมทั้งก่อนหน้านี้สาวกานต์ยังออกมาประกาศข่าวดี ว่ากำลังจะมีงานเเต่งกับสามีอีกด้วย

เเละ ล่าสุด สาวกานต์ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังยืนลองชุดเเต่งงาน ที่สั่งตัดใหม่ทั้งหมด ซึ่งเเต่ละชุดก็ต้องบอกเลยว่าราคาเเพงเเละหรูหรา สมกับที่สาวกานต์อยากได้มากๆ เเถมเเต่ละชุดยังสวยสง่าไม่เเพ้กันด้วย พร้อมทั้งสาวกานต์ยังได้เผยว่า

“วันนี้แม่ได้ไปลองชุดแต่งงานทั้งชุดเช้า เย็น เฉพาะค่าเช่าก็ชุดละ3-4 หมื่น แม่ไม่เคยรู้เลย แต่แม่ไม่เช่า แม่ให้ร้านเค้าตัดใหม่ให้เรียบหรูดูสบาย ไม่อึดอัด แม่ไม้เคยรู้เลยว่าชุดแต่งงานมันแพงขนาดนี้ ผ้าฝรั่งเศษ ผ้าไหมลำพูน แพงจริง ชุดนึง แสนห้าอัพ แต่ก็ซื้อเรียบร้อย รู้ไหมคะลอนดอนว่าเพราะอะไร 1. ชุดประวัตศาสตร์ขอพ่อแม่ที่แม่เพิ่งมีโอกาสได้ใส่กับเค้าละ 2. แม่ใส่เสร็จก็จะให้ทางร้านซักแห้งจัดการเก็บไว้ตลอดไป

3. สำคัญที่สุดที่แม่ไม่ยอมเช่าและตัดใหม่หมดในแบบที่แม่ต้องการ เพราะแม่จะเอาเก็บไว้เป็นชุดสำคัญที่สุดในชีวิตแม่ 4. แม่ให้ลอนดอนทั้ง2ชุดนะลูก เก็บรักษาไว้ มันมีคุณค่าทางใจของครอบครัวเรา ลูกจะใช้หรือไม่ ไม่สำคัญ มันสำคัญตรง ถ้าแม่ตายไป ลอนดอนอาจจะหยิบชุด2ชุดนี้มาลูบจับดูบ้างเมื่อคิดถึงแม่ รักลอนดอนนะลูก”

งานนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวทุ่มสุดตัวในงานเเต่งครั้งนี้มากๆ จัดหนักจัดเต็มสุดๆ เเถมราคาชุดก็ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย เห็นความตั้งใจของสาวกานต์มากขนาดนี้เเล้ว ก็ชักอยากจะเห็นวันเเต่งงานของทั้งคู่กันเร็วๆเเละค่า เเฟนคลับของครอบครัวนี้อดใจรอกันอีกไม่นาน วันที่ 12 กันยายนนี้ จะได้ชมพร้อมกันเเน่นอน รอดูความสวยหล่อของทั้งคู่กันได้เลย

ขอบคุณข้อมูล: wiphakorn15

เรียบเรียงโดย:setup999

May