คชโยธี ไลฟ์สดพาดพิงถึง ทราย ด้วยคำหยาบ

บันเทิง

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางด้านของคชดยธี เฉียบแหลม แก่นนำเยาวชนช่วยชาติ ได้มีการออกมาไลฟ์สดพูดถึงกรณีของม็อบคณะราษฎร ซึ่งก็มีบางช่วงบางตอนที่คชโยธี ได้พูดพาดพิงถึงนักแสดงสาวมากความสามารถ

อย่าง ทราย เจริญปุระ โดยใช้ถ้อยคำที่หยาบคายว่า ได้ข่าว ทราย จะช่วยม็อบ ก็ช่วยเหอะ ช่วยไปเรื่อยๆ อนาคตตอนนี้มึxก็จบแล้วxีเxี้xจบ มันไม่มีอะไรแล้ว พวกดารา พวกยูนิเวิร์สอีก ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียว

ซึ่งสาวทรายเองก็ได้ชมคลิปดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวได้ออกมาทวิตข้อความถึงประเด็นดังกล่าวว่า เห็นที่น้องคชโยธีด่าแล้วนะคะ | แต่เวลาจะฟ้องคือต้องพูดให้ฟังออก เรียบเรียงได้อะ | รอน้องให้พูดชัดๆคล่องๆแล้วด่าพี่อีกทีได้มั้ย

พี่จะได้ฟ้องง่ายๆ สับสนมาก ไม่รู้ต้องโกรธหรือต้องงงก่อนเฮ้ย เรื่องผ่าตัดแก้รูปปากนี่เราจริงจังนะ ใครดูแลน้องอยู่ควรรีบพาหาหมอ ไม่ได้บุลลี่ มันส่งผลต่อการพูด การกลืน รูปหน้า หลายอย่างมาก ยิ่งปล่อยไว้นานยิ่งไม่ดี

น้องชายเราต้องดัดฟันแล้วผ่าด้วย สำหรับคนที่คิดว่าเราบุลลี่หรือควรจะสงสารน้องนี่คือ เราไม่เคยพูดถึงน้องเลย ไม่เคยเลยยยยยยยย ไม่เอามาอำมาขำใดๆ อยู่ๆก็โดนน้องพูดถึง ซึ่งยังไงเราก็ไม่ชอบและโกรธนะ คือโดนด่าอยู่ค่ะ

ไม่ว่าจะน่าสงสารขนาดไหน คืออยู่ๆโดนด่าอยู่จ้ะ แต่เรื่องผ่าตัดรูปปากกับฟังไม่รู้เรื่องนี่ไม่รู้จริงๆทั้งใจความและคำศัพท์ ขึ้นศาลเราต้องมาทวนที่เค้าด่าอะ เราพูดตามไม่ได้ และเรื่องผ่าแก้ไขก็ควรผ่าจริงๆ มันมีปัญหาตามมาเยอะนะถ้าไม่แก้ไข

ทั้งการเคียว การกลืน การหายใจฟ้องก็ได้แต่จะเอาอะไรจากเด็กอะ แต่จะให้เป็นคนแบบนี้ไปเรื่อยๆเพราะน่าสงสารและคงไม่น่าจะชดใช้ได้ก็ไม่ใช่เหตุที่ต้องไม่รู้สึกอะไรกับที่เค้าด่าอะค่ะ แหม่ๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวทรายทวิตข้อความได้แซ่บมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:@charoenpura

เรียบเรียงโดย:setup999