จำกันได้ไหม! โกมินทร์ ตัวจิ๋วในวันวาน ปัจจุบันโตมากลายเป็นนักแสดงชื่อดัง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียว สำหรับ กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ วัย 28 ปี ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวเป็นนักแสดงอยู่ในสังกัด จีเอ็มเอ็ม มีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว

และนอกจากการแสดงแล้วเจ้าตัวก็ยังมีผลงานทั้งโฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงที่ฮอตและกำลังมาแรงมากจริงๆมีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศ

สมัยเด็กที่ว่าฮอตมากปัจจุบันก็คือปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคน ซึ่ง หนุ่มกัน ข้าวงการครั้งแรกจากเวทีประกวดถ่ายแบบเดอะบอยโมเดล ต่อมาได้เข้าทดสอบบท

ที่โรงถ่ายละครลาดหลุมแก้วของ บริษัท ดาราวิดีโอ จำกัด โดยแสดงเป็นตัวประกอบในละครเรื่อง เบญจา คีตา ความรัก, ไฟในวายุ และ ฟ้าใหม่

ต่อมาในละครเรื่อง โกมินทร์ เขารับบทเป็น โกมินทร์ พระเอกของเรื่องในวัยเด็ก  ละครเรื่อง โกมินทร์  ละครหลังข่าวเรื่องแรกที่เขามีบทบาทนำได้แก่ ภูตพิศวาส

จากนั้นเจ้าตัวก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบยาวๆเลยทีเดียว กลายเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ไปทั่วโลกหลายๆคนต่างพากันรัก หนุ่มกัน หนักมาก

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มกัน ก็ได้สร้างความฮือฮืไม่น้อนเลยทีเดียวเมื่อเจ้าตัวได้โคฟเป็นเจ้าชาย โกมินทร์ อีกครั้ง ในเวอร์ชั่นที่โตขึ้นกว่าเดิม

พร้อมแคปชั่นว่า ” 17yrs later grown up Gomin 👑 #bsetmakeuphalloween2021 #poobpubrubhalloween @bb_headquarter ” ทำเอาแฟนๆกรี๊ดกร้าดกันหนักมาก

กับลุคนี้ของ หนุ่มกัน 17 ปีผ่านไปก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรมากมายเลยจริงๆโตขึ้นมาคือหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปเลยค่าทุกคนแถมยังโด่งดังมากอีกด้วยแฟนๆที่ติดตามมาตั้งแต่เด็กๆคงจะปลื้มใจกันหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : gun_atthaphan