ซี-เอมี่ ควงคู่บุกฟาร์ม น้ำ รพีภัทร ลองใช้ชีวิตเรียบง่ายบ้านๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อลูกสามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง น้ำ รพีภัทร ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คน

อย่าง น้องโอเชี่ยน น้องมารีน และ น้องอาโป และด้วยความมีเป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ แถมหนุ่มน้ำยังมีวิธีการเลี้ยงลูกที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย โดยเจ้าตัวสอนให้ลูกใช้ชีวิตติดดิน

เรียบง่าย ไม่ติดหรู จนแฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะชื่นชอบครอบครัวของหนุ่มน้ำไม่ได้เลยค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนคลับถึงติดตามครอบครัวนี้กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เพื่อนซี้อย่าง ซี ศิวัฒน์ และภรรยาสาวสวย เอมี่ กลิ่นปทุม ก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยือนเพื่อนพระเอกดังถึงบ้าน พร้อมทำกิจกรรมและลองใช้ชีวิตง่ายๆ อยู่กับดินหญ้า

พร้อมเล่าความประทับใจครั้งหนึ่งในชีวิต โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันนี้มาหาเพื่อนนนนน ที่ รพีภัทรฟาร์ม ช่วยอาบน้ำควาย ตัดหญ้า เก็บเอาไปให้ควายกินนนน …… สนุกจัง ☺️☺️

ติดตามตามภาพบรรยากาศเต็มๆ ใน นาวยูซีมี่ นะค้าาาาาาา @siwat_c@namrapeepatekpankul#นาวยูซีมี่” ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมทั้งเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่าาา รอชมชอบคุณเอมี่มากจ้ะ , รอๆคะรอ😍 , รอชมเลยคะ , รอเลยครับ , อยากไปเที่ยวจังงง , รอๆคะ น่ารักมากก👏❤️❤️

รอค่ะ❤️ , รอดูค่า❤️❤️❤️❤️ , รอค่ะชอบๆ , ❤️❤️เอมี่น่ารักดีค่ะ , รอๆค่า แหม่ๆ เรียกได้ว่าบรรดาแฟนคลับรอชมเทปนี้ของหนุ่มซีและสาวเอมี่ กันอย่างมากมายเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:amy_klinpratoom , namrapeepatekpankul