จ๊ะ อวดโมเมนต์น่ารัก น้องโอบ-อารี อาการหลังฉีดวัคซีน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุรแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับสาว จ๊ะ จิตตาภา และสามีหนุ่มหล่อ เอิน นิธิภัทร์ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยอย่าง น้องโอบ-น้องอารี

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวจ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

และงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะเห่อลูกๆ หนักมากเลยทีเดียวค่ะ ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

มีแต่จะหลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด คุณแม่มือใหม่อย่างสาวจ๊ะ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชายและลูกสาว อย่าง น้องโอบ-น้องอารี ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยทีเดียว

ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กัน โดยสาวจ๊ะ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อาการหลังจากฉีดวัคซีน.. อารีเบาๆลู้กกกก 😆#OabAri” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องโอบ น้องอารีกันอย่างมากมายว่า อารีลูกกกกกกกก 😂😂😂 , น่ารักกกกก มากค่ะ หลงๆๆๆรักๆๆๆ❤️❤️❤️ ,

น่ารักมากๆ เลยค่ะ ลูกชายหน้าหล่อ ลูกสาวหน้าหวาน ดูรู้เลยคนไหนลูกชาย คนไหนลูกสาว😍 , อารีเหมือนแม่พี่โอบเหมือนพ่อ , พี่โอบยิ้มหล่อเลยครับ , คนนึงเหมือนพ่อคนนึงเหมือนแม่เลย😍

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa