ชาคริต-แอน สวมบทบาทเป็นพ่อค้า-แม่ค้า ขายทุเรียน 1 คันรถให้หมดใน 1 วัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยค่ะ และด้วยความที่ น้องโพธิ์ เป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้น  ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มชาคริตและสาวแอนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของ น้องโพธิ์ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ขี้เล่น และทะเล้น ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด หนุ่มชาคริตและสาวแอน ได้สวมบทบาทเป็นพ่อค้าแม่ค้าอีกครั้ง นำทุเรียนออกมาขายหนึ่งคนรถ และต้องขายให้หมดภายใน 1 วันโดยทั้งคู่ได้ลองเปิดรับพรีออเดอร์ ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น มีออเดอร์สั่งกันมาล้นหลามโดบทั้งคู่ลงมือทำทุกอย่างเอง

ทั้งรับออเดอร์เอง ติดต่อลูกค้าเอง ชั่งน้ำหนัก แพ็คส่ง ขนส่ง และยิ่งทุเรียนสุกเร็ว ทุกอย่างต้องแข่งกับเวลา โดยหนุ่มชาคริตเผยว่า มีน้องคนหนึ่งลูกค้าสั่งจากออสเตรเลียเพื่อให้พ่อแม่ที่ชัยภูมิ อยากให้พ่อแม่ได้กิน เรากำลังจะปิดแล้วเพราะจะไม่ส่ง

เขาขอลูกเดียวก็ได้ เลยแบ่งให้เขาไป 3 ลูก ปิดจ๊อบที่น้องเขาเลยขอบคุณมาก เราเอาโควต้าของคนใกล้ชิดให้น้องเขาไปก่อน คนใกล้ตัวเราต้องรอได้ ต้องให้ลูกค้าก่อน เรียกได้ว่าทั้งคู่ดูภูมิใจเป็นอย่างมาก แถมงานนี้สาวแอน ก็ดูแลตรวจสอบทุกรายละเอียดถี่ถ้วนมาก เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดค่ะ

ออเดอร์เพียบเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:บักโพธิ์ Channel

เรียบเรียงโดย:setup999