แม่ภนิดา ตอบชัด หลังแก๊งเพื่อน ขอทำสารคดีแตงโม

โซเชียล

เรียกได้ว่าการจากไปของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา ครบรอบ 2 เดือนแล้ว หลังเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกล่งแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเพื่อนพ้องในวงการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตของ แตงโม นั้นก็ยังคงเป็นที่สนใจของสังคมอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะมีข่าวออกมาว่าปิดคดีเสร็จสิ้นแล้วโดยความคืบหน้าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแถลงปิดคดีในวันที่ 26 เม.ย. นี้ อย่างเป็นทางการและจะตอบทุกข้อสงสัย

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวอย่างโม อมีนา น้องสาวคนสนิทของ แตงโม ก็ได้ให้สัมภาษณ์เตรียมขออนุญาต ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม อย่างเป็นทางการ

เพื่อจัดทำสารคดีชีวิตแตงโม เพราะไม่อยากให้ทุกคนลืมพี่สาวสุดที่รัก ซึ่งกลุ่มแก๊งเพื่อนจะเป็นคนควักเงินลงทุนเองทั้งหมดโดยคาดว่าสารคดีชีวิตแตงโม จะเผยแพร่ให้ได้ชมในวันครบรอบ 1 ปีที่พี่จากไป

ล่าสุด แม่แตงโม ได้ตอบประเด็นที่ แอนนา โม แก๊งเพื่อนสนิท แตงโม เตรียมขออนุญาตคุณแม่เพื่อทำสารคดีผู้หญิงที่ชื่อ แตงโม ด้านคุณแม่ได้เปิดใจเล่าว่า

คุณแม่บอกแอนนาไปแล้วว่าคุณแม่ไม่อนุญาตให้ทำ อย่าไปทำเลย พร้อมเผยเหตุผลว่าทำเป็นอัลบั้มรูปสวยๆของน้องโมดีกว่า น้องโมไม่ได้มีประวัติที่เป็นคนเรียนเก่งหรืออะไร

น้องโมเป็นซึมเศร้ามันมีเรื่องเศร้าของน้องโมอยู่เยอะ ไหนจะเรื่องแฟนอีก บางคนก็ไม่แฮปปี้ และคุณแม่ก็ไม่แฮปปี้ ไม่ได้อยากให้เขียน ก็เลยบอกแอนนาว่าถ้าจะทำ

ทำอัลบั้มรูปสวยๆแต่อย่าเขียนประวัติมันไม่ได้เป็นประวัติที่น่ารักมันเป็นประวัติที่คนอ่านแล้วจะเหนื่อยจะยิ่งเจ็บปวด ยังไงพรุ่งนี้(26เม.ย.65) ก็มีรอลุ้นกันว่า

คดีของ แตงโม จะออกมาให้ทิศทางไหนเกิดอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมอย่างที่หลายๆคนสงสัยหรือเปล่า รอติดตามกันนะคะทุกคน