ชาวเน็ตปลื้ม แอนนี่ แฟนสาว กอล์ฟ เป็นคนประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ และแฟนสาวรัสเซียอย่าง แอนนี่ ซึ่งหลังจากที่หนุ่มกอล์ฟได้ออกมาเปิดตัวหวานใจก็สร้างเสียงฮือฮาให้กับเพื่อนในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

แถมเพื่อนๆ และแฟนๆ ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าา ซึ่งถ้าหากใครเข้าไปส่องไอจีของแฟนสาวหนุ่มกอล์ฟ เชื่อว่าทุกคนต้องตกหลุมรักเธออย่างแน่นอน เพราะเธอนั้นมีรูปร่างหน้าตาที่น่ารักมากๆ และสวยเป๊ะสุดๆ อีกด้วย

ซึ่งต้องบอกเลยว่าความรักของทั้งคู่นั้นหวานชื่นกันเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด ในทวิตเตอร์ได้มีการแชร์ภาพของสาวแอนนี่ขณะไปเที่ยวกับหนุ่มกอล์ฟในสถานที่ต่างๆ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใดๆคือ แฟนกอล์ฟน่ารักมากกกกกกกกกกก โดนตกแร้ววว #กอล์ฟพิชญะ” ซึ่งชาวเน็ตรายอื่นๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

คือกอล์ฟจะซื้อให้ทุกอย่างถ้าอ่านราคาเป็นภาษาไทยถูก ละนางจะเข้าร้านหลุยส์ละก็บอกว่าล้อเล่น ไม่ชอบซื้อของแพง ละกอล์ฟถามว่าถ้าซื้อให้เอามั้ย นางก็บอกว่าไม่เอา โคตรน่ารักอะแงงงงง , อย่าว่าแต่พิกอล์ฟ​หลงเลย คนดูก็หลง คนอะไรสดใสเกิน  ใส่ถ่านกี่ก้อน การมีพลังบวกในชีวิตมันต้องดีมากแน่ๆ น่ารักเว้ยยย รักแอนนี่กว่าพิกอล์ฟ​แล้ว หลงหนักมากกกกก ,

ฉันรักนางมากกกก นางน่ารัก ยิ้มเก่ง นิสัยดี ติดดิน ใช้เงินเป็นและที่สำคัญนางดูรักกอล์ฟแบบใจจริงอ่าา ชอบคู่นี้!!! ,คุณแม่ เหมือนจะเลี่ยงเดี่ยว ใช้เงินฟุ่มเฟือย ที่สำคัญ เหมือน คุณเลี้ยงลูกให้ ฟุ่มเฟื่อย เจริญรอย ตามคุณ สงสารเด็ก ที่โตมา ใน ครอบครัว ที่เห็นแก่เงิน แบบนี้ แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าชาวเน็ตนั้นจะชื่นชอบสาวแอนนี่กันมากๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:#กอล์ฟพิชญะ , golfpichaya

เรียบเรียงโดย:setup999