ชิปปี้ ลงภาพคู่ แคปชั่นหยอด พี่บอย อีกแล้ว

บันเทิง

สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ และนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคนบันเทิงที่หลายคนตามแซว ตามเชียร์อยู่ตลอดค่าา เพราะว่ามีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้ติดตามตลอด แถมยังดูสนิทสนมกันมากจนทำให้หลายคนคิดไกล

ก่อนหน้านี้สาวชิปปี้ก็เคยหยอดพี่บอยกลางวงสัมภาษณ์ หลังพี่บอยแกล้งถามว่าอยากให้พี่จีบหรอ ? เพราะชิปปี้ตอบเลยว่า ลองดูก็ไม่เสียหายนะ เรียกได้ว่าหยอดเก่ง แซวเก่งไม่มีใครเกินสาวชิปปี้เลยจริงๆ แฟนๆหลายคนก็คอยเอาใจช่วยเจ้าตัวอยู่ตลอด

ล่าสุด ชิปปี้ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่พร้อมกับแคปชั่นว่า “อยากเปิดตัวแฟนมั่งแต่ไม่มีเลยเปิดตัวพ่อก่อนค่ะ🙇🏻‍♀️ #มีอายุแล้วแต่ยังหล่ออยู่คับ😳” งานนี้ก็ทำเอาพี่น้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลย จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

Cute couple naaa 😙 , อุ๊ยๆๆๆ 😁😁😁😁 , เป็นแฟนกันจริงๆเถอะค่ะน่ารัก😘😘 ,ดีนะ เป็นทั้งพี่ พ่อ และแฟน 555 ,เอาพ่อแบบไหนละชิป พ่อทูนหัว หรือ พ่อชองลูก,Be a real couple please😍 ,❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

ชิปเปิดเลยคนนี้แหละได้ทั้งแฟนได้ทั้งพี่ได้ทั้งพ่อทูลหัว😍😍😍😍 , เอ็นดูชิปปี้❤️❤️😍 ,จ่าเฉย😁 ,คืดถึงพี่ควายกับน้องเป็ดด❤️❤️ ,ชอบชิปติดตามผลงานตลอด ,จีบพี่บอยให้ได้นะคะ เป็นกำลังใจให้😂😂😂,ก็เป็นทั้งพ่อ ทั้งพี่ ทั้งแฟนแหละ ครบเลย บางครั้งก็เป็นพ่อคอยสอนสั่ง บางครั้งเป็นพี่ชายที่แสนดี และสุดท้ายเป็นแฟนที่น่ารัก @boy_pakorn ใครได้เป็นแฟนชิปปี้โชคดีมากนะคะ

เรียกได้ว่ากองเชียร์คู่นี้เค้าก็เชียร์กันสุดฤทธิ์เลยละค่ะเพราะ ชิปปี้ นั้นอ้อนเก่งมาก งานนี้ก็เหลือแต่พี่บอยแล้วแหละว่าจะใจอ่อนเมื่อไหร่ เพราะแม้จะคิดแค่น้องสาวแต่ความคิดและความรู้สึกของคนเรามันก็เปลี่ยนกันได้ตลอดเวลานะคะเฮีย

เอาเป็นว่ายังไงแอดก็ขอเชียร์คู่นี้ต่อไปนะคะ และจะติดตามผลงานของทั้งคู่ด้วยขอให้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งนะคะ เพราะว่าคู่นี้เคมีดีงามมาก แสดงด้วยกันแต่ละทีก็มีแต่สีสันและเรื่องราวความฟินออกมาให้ติดตามตลอดเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ sirinissirin

เรียบเรียงโดย : setup999