ซี ศิวัฒน์ เผยสาเหตุ ทำไมถึงไม่มีทายาทสักที

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานาน สำหรับคู่ของ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ กับ เอมี่ กลิ่นประทุม แต่งงานกันมานาน 8 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่มีทายาทด้วยกันสักทีหลายๆคนก็ลุ้นและเชียร์ให้มี ก่อนหน้านี้ หนุ่มซี ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยผ่านรายการ WOODY FM โดยมี วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ในบางช่วงบางตอนเผยถึงสาเหตุทำไมถึงไม่มีทายาทสักที

มีอะไรที่ เอมี่ ยังไม่รู้เกี่ยวกับตัวคุณไหม ?

ผมว่าไม่มีนะ นอกจากว่าเรื่องที่เขาไม่รู้ เรื่องบางเรื่องมันก็ดีแล้วที่มันจะอยู่ในสิ่งที่เขาไม่รู้ แต่โดยส่วนมากเขาก็จะรู้ คนนี้ผมว่าเป็นผู้หญิงที่ฉลาดที่สุดบนโลกใบนี้เลย โดยเฉพาะกับสามีเขาคนนี้ก็คือ

ผมไม่สามารถที่จะหลอกหรือว่าโกหกอะไรเขาได้เลยจริงๆ เขาจะรู้ความเป็นไปเป็นมาของผมทุกอย่าง เพราะฉะนั้นผมว่าเวที่ดีที่สุด เราไม่จำเป็นต้องไปเอาชนะเซ้นส์ของผู้หญิง

เพราะคุณจะไม่มีทางชนะ ทางที่ดีที่สุดก็ไม่ต้องเอาตัวเองไปอยู่ในโมเม้นต์นั้นเลย ฉะนั้นวันนี้คือเส้นกราฟชีวิตผมง่ายมากพี่วู้ดดี้ ทำงาน กินข้าว กลับบ้าน เล่นเกมส์ นอน ทำซ้ำๆ จริงๆ เพราะผมเคยผ่านโมเม้นต์ Roller Coaster มาแล้วมันไม่มีความสุข

ตอนนี้เป็นยังไงกันบ้างคุณกับเอมี่ในตอนนี้ เพราะแต่ละปีก็ต้องรักกันมากขึ้น ?

เป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งสามี ทั้งเพื่อนสาว อะไรทุกอย่างที่คุณอยากจะให้เป็นเลย บางทีก็ช่วยช้อปปิ้ง หลายคู่ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เราจะค่อนข้างหวานแต่คู่เราไม่ใช่ตอนคบกันใหม่ๆคือ ดาร์กมาก ก็คนหัวดื้อทั้งคู่มาคบกัน เพราะฉะนั้นมันเป็นตัวของตัวเองมากซะจนมันจึงชัดมาก แย่มาก โหดมาก มีทุกอย่างจะทะเลาะกันรูปแบบไหน ยกเว้นลงไม้ลงมือแค่นั้นเอง

ทำไมถึงยังไม่มีทายาท ?

เราตัดสินใจกันแล้วครับว่าเราจะไม่มีเป็นความจำยอมของทั้ง 2 ฝ่ายผมเคารพภรรยาผมมากแม้ว่าเขาจะเลือกอะไรก็ตามอาจจะมีความรู้สึกนิดหนึ่งเพราะผมอยากมีลูกมากที่สุดในวันนี้

ผมไม่ได้ต้องการอะไรเลยพี่วู้ดดี้ผมอยากมีลูกมาก แต่ในเมื่อคนที่ผมรักที่สุดในโลกใบนี้เขาต้องการแบบนั้นผมก็สามารถหาความสุขไปเวอื่นได้แล้วเราสามารถมีความสุขในมุมอื่นได้เมื่อใดก็ตามที่เราอยากจะรีแลกซ์ตัวเอง เราจะอยู่กัน 2 ผัวเมียเราก็มีความสุขได้

มีเคล็ดลับไหมว่าการคบกันมาหลายๆ ปีที่มันเป็นปึกแผ่นได้คืออะไร ?

ผมว่าการที่เราให้เกียรติซึ่งกันและกันและยอมรับซึ่งกันและกันเสมอไม่มีเคล็ดลับอะไรเลยครับ มีอย่างเดียวเลยว่าถ้าคุณรักกันอยู่คุณต้องอภัยให้กัน ถ้าเมื่อใดก็ตามที่คุณยังให้อภัยกันอยู่

คุณก็สามารถอยู่ด้วยกันได้ผมว่าคนที่อยู่ด้วยกันยาวๆ มันไม่ใช่ว่าเรารักกันมากแค่ไหนวันนี้คุณยังอภัยให้กันอยู่หรือเปล่าแค่นั้นเองไม่ว่าเรื่องเล็กเรื่องน้อยถ้าคำว่าให้อภัยของคุณหมดลงแล้วสิ่งที่ตามมามันก็จะเต็มไปด้วยอคติจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : WOODY