ดิว อริสรา เคลื่อนไหวถึงคู่อริ หลังศาลตัดสิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ทั้งสวยทั้งแซ่บ สำหรับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่งซึ่งเธอกำลังตั้งท้องได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว แต่ก็คือยังสวยแซ่บอยู่เหมือนเดิมเลยทีเดียว ช่วงนี้ก็คงแฮปปี้สุดๆเพราะหน้าตาดูยิ้มแย้มสดใส

ในขณะเดียวกันก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวร้อนเมื่อเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาเปิดประเด็นว่า อุ๊ย!! ได้ข่าวคู่อริ ตัวย่อ ก. ที่มีเรื่องกะ ดิว อริสรา ข้อหาทำร้ายร่างกาย

ตอนนี้ถูกศาลตัดสินละนะ ว่า คู่อริโดนยึดทรัพย์จ้ะ เพราะไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย ว่าซั่น!! xูงงเด้อ.. ไหนบอกรวย อ่อ.. ส่วนอีกคนที่เฟียสๆ

ตอนนี้ศาลก็ประทับฟ้องทุกกรณีนะจ้ะ ปล. ใครชนะ..xูก็เชียร์คนนั้นแหละ แผล่บๆ #อิพิมเมียทนายเจมส์ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเลยทีเดียว

ต่อมา ดิว ก็ได้ออกมาโพสต์หลังชนะคดี ระบุว่า” คดีแรก…จบ!! ต้องบอกก่อนว่า ดิวเคารพการตัดสินของศาล และกระบวนการยุติธรรม ผิด คือ ผิด ตามนั้นเลย

ดิวไม่ได้เรียกค่าเสียหายอะไรมากมายเพิ่มเติมให้ตัวเองเลย เพราะเจตนารมณ์คือ เงินที่ได้จากการตัดสิน ดิวตั้งใจว่าจะบริจาคหมดครบถ้วนอยู่แล้ว ..

แต่เมื่อถึงกำหนดจ่าย (ยอด 31,753 บาท) ศาลสั่งจ่าย แต่ไม่มีการชำระ ดังนั้น ศาลจึงออกหมายตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี เพือ “ยึดทรัพย์สิน”

ของคู่กรณีมาขายทอดตลาดเพื่อนำเงินมาชำระหนี้ให้… ก็ตามนั้น จบ #ผิดคือผิดค่ะ #ถูกคือถูกนะคะ และ #ชนะคือสิ่งที่ทำให้เราภูมิใจว่าเราไม่ผิด 🙏🏻ขอบคุณทุกกำลังใจและจะเดินหน้าทำดีช่วยเหลือคนอื่นนะ🥹 ”

แฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยทีเดียว จบไปแล้วหนึ่งคดีก็ยังมีอีกก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ดิว จะชนะอีกครั้งหรือเปล่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Due Arisara , เจ๊มอย 108