หยาด อวดความน่ารัก น้องเมย่า หลังคลอดได้ 3 อาทิตย์

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ซึ่งเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเมย่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องเมย่า และด้วยความที่เป็นเด็กมีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วค่าาาา

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวหยาดของออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่าา

ล่าสุด สาวหยาด ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาวอย่าง น้องเมย่า ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก แถมแก้มเริ่มฟู จ้ำม่ำ น่าฟัดสุดๆ ไปเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ ใจละลาย

โดยสาวหยาดได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนูเกิดมา 3 อาทิตย์หนู นน. 3 โล แล้วค่ะ🎉 ตอนออกจาก รพ.หนูหนัก 2300 กว่าๆ คุณหมอบอกว่า หนูรีบออกมาเจอหน้าคุงพ่อคุงแม่

ไม่เป็นไรให้หนูมาโตข้างนอก เสื้อที่ พี่ๆ ป้าๆ น้าๆอาๆซื้อให้ หนูจะเริ่มใส่ได้แล้วค่า 😉💪 @meya_yt #meya_yt” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องเมย่ากันอย่างมากมายว่า โตไวจังค่ะ , น่ารักก จั้มม่ำแล้วว😍 , จ้ำม่ำเชียว❤️❤️❤️ , น่ารักมากค่า , น้องน่ารักจังเลยค่า

น่ารัก น่าเอ็นดู , น่ารักมากกกกกกค่ะ 😍😍😍😍 , น่าเอ็นดูจังค่ะ 😍🤍 , หนูจิ้มลิ้ม , น่าเอ็นดูวที่สุดเลย❤️❤️เริ่มตัวฟูแล้ว😍 , น่ารักมากๆเลยค่ะ😍 , แก้มฟูแล้ว แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:yardthip