ตั๊ก บงกช ตอบกลับ หลังถูกบอกรักกลางไอจี

บันเทิง

สวยวันสวยคืนจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ คุณแม่ลูกหนึ่ง ตั๊ก บงกช คงมาลัย ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เธออ้วนมากจนโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาตลอด ซึ่งก็ทำให้เธอทนไม่ไหวหันมาออกกำลังกายดูแลตัวเอง จนตอนนี้หุ่นกลับมาเป๊ะปังเหมือนเดิมแล้ว สวย แซ่บ และเซ็กซี่ขึ้นมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวตั๊ก ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง เผยว่า ” ผ้าพันคอชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานเซรามิก ผลงานจิตรกรรมและภาพพิมพ์ ยุคแรกของอาจารย์ชลูด นิ่มเสมอ โดยอาจารย์ชลูดมักจะนำเรื่องราววิถีชีวิตไทย มาเขียนสีลงบนผลงานเซรามิกรูปทรงต่างๆนักออกแบบของเราจึงได้ออกแบบลายผ้าพันคอ

โดยคงแนวความคิดของท่านอาจารย์ไว้ แต่ได้เพิ่มความสดใสด้วยการจินตนาการสีสันเพิ่มเติมลงไป เพื่อให้ได้ผ้าพันคอที่งดงามแต่ยังคงเอกลักษณ์ของผลงานอาจารย์ชลูดเอาไว้”อาบน้ำ” เป็นหนึ่งในผลงานภาพพิมพ์แกะไม้สีน้ำจำนวนหลายชิ้น ช่วงปี พ.ศ. 2498 – 2508 ของอาจารย์ชลูด นิ่มเสมอ

ผลงานในช่วงนี้มักแสดงถึงอิริยาบถของผู้หญิงในสภาพแวดล้อม และกิจกรรมต่างๆโดยเน้นความงามของรูปทรง สี และองค์ประกอบของภาพที่เรียบง่ายไม่ซับซ้อนFacebook:ชลูด นิ่มเสมอChalood Nimsamer Collection and Archive ”

ในขณะเดียวกันหลังจากที่โพสต์ไปนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” โอ้วชอบ รักค่ะ จมูกก็ไม่ได้ทำ นมก็ไม่เสริม 👄ก็สวย ไม่ได้ฉีด เป็นผู้หญิงสวยธรรมชาติ เเละไม่คิดเสริม เติมอีกหน่อยเหรอค่ะ 😁”

สาวตั๊ก ไม่ปล่อยผ่านฟาดกลับนิ่มๆว่า “คิดค่ะ เเต่หลัง49ค่อยคิดจิงจังอีกรอบค่ะ ปากหนาตั้งเเต่เกิดเเล้วค่ะ ฉีดอีกคงเหมือนโดนชก จมูกก็อยากทำค่ะ เเต่คิดเเล้วก็ยังไม่กล้าเสี่ยงกลัวทำมาเเล้วเเย่กว่าเดิม ขอบคุณนะคะที่สนใจ 🙂🙏🏻 ” , ” ขอโทษนะคะตอบตรงๆคงไม่ว่ากันนะคะ อยากให้รักตั๊กที่เป็นตั๊ก ไม่ใช่เพราะเห็นตั๊กเป็นตั๊กบงกชใช่มั๊ยค่ะ ” โดนแล้วล่ะ

ฟาดนิ่มๆ

ขอบคุณข้อมูล:bong_kod_tak

เรียบเรียงโดย:setup999