ติ๊ก ขอแซ่บสักวัน พักเรื่องเครียดหลังโดนว่าไบโพลาร์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์ใบหย่า พร้อมประกาศชัดว่าตอนนี้ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เหลือแค่สถานะพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น ซึ่งสาเหตุที่ทั้งคู่ได้เลิกรากันนั้นมาจากเรื่องเงินทองๆ เพราะสาวติ๊กของออกมายอมรับเองว่าเธอนั้นติดพนันออนไลน์จนเป็นหนี้ก่อนโต ทางด้านของศรรามเองก็ได้ยื่นคำขาดกับสาวติ๊กเอาไว้ว่า

ให้สาวติ๊กนั้นเคลียร์หนี้ตัวเองให้หมด และเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ศรรามถึงจะให้ติ๊กได้เจอหน้าลูกสาวอย่างน้องวีจิ ซึ่งก็ดูเหมือนว่าสาวติ๊กนั้นเริ่มจะเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว เพราะเจ้าตัวนั้นลุกขึ้นมาทำงานหาเงิน จนเคลียร์หนี้บางส่วนได้บ้างแล้ว

ล่าสุด สาวติ๊กได้ออกมาโพสต์คลิปโชว์ความเซ็กซี่จากแอพพลิเคชั่น tiktok ลงในไอจี พร้อมกับแท็กถึงลูกสาวอย่างน้องวีจิ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “@veeji_theappitak วันนี้ขอพักเรื่องเครียดๆมาเข้าโหมดมุ้งมิ้งกันบ้างนะคะ

มีคนว่าติ๊กเป็นไบโพร่า.. แต่เอาน่าขอไบโพร่าเซ็กซี่สักวันนะคะ😅” งานนี้เจ้าตัวก็ไม่วายที่จะโดนดราม่า มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวติ๊กด้วยถ้อยคำที่รุนแรงว่า.. ใช่ ไบโพล่าร์จริงๆ เด๋วร้องเด๋วหัวเราะ เด๋วบ้า คุณกำลังพยายามแสดงอารมณ์แต่มันไม่ได้ออกมาจากข้างในจริงๆ🙌 , เป็นผัวเก่าก็อายอยู่หรอก อัดคลิปอะไรไม่รู้ ,

ทำไมเดี๋ยวนี้ทำตัวไม่แพง มันดูตลกอ่ะ , คุณหนุ่มอันฟอลโลว์อีกแล้วค่ะ , แนะนำให้คุณไปเรียนการพูด การวางตัวค่ะ , ทำไมเอาคนแบบนี้มาเป็นแม่ของลูกนะ ขณะเดียวกันก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ตอบโต้แทนสาวติ๊กว่า งง !!!! ใจ พวกที่ตามมาคอมเม้นในแง่ลบ เนี่ย ( มีเวลาว่างเนอะ ) น้องติ๊ก เขาจะทำอะไรยังไง จะ มุ้งมิ้น ก็ ร้องไห้

มันก็เรื่องของเขาปะ !!!! ( ถ้าไม่ชอบเขา – ไม่ให้อภัยเขา – ก็ไม่ต้องมาติดตามสิค๊า ) มันเรื่องในครอบครัวเขา จะให้ น้องติ๊กมานั่งฟูมฟายตลอดเวลาก็หาว่าเขาเรียกร้องความสนใจอีก!!! พอเขาปรับปรุงตัว พวกอคติก็ว่าอีก!!!! ก่อนจะว่าใคร ติใคร ควรหันไปมองคนรอบครัวของตัวเองก่อน …. ระวังจะโดนฟ้องแล้วคอตกที่หน้าศาลนะจ๊ะ พวกที่ตามด่าๆๆเขาเนี่ย….. สู้ๆๆๆๆๆๆๆนะคะน้องติ๊ก ทุกอย่างมันอยู่ที่ตัวเราใจเรา พี่ให้กำลังใจค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji

เรียบเรียงโดย:setup999