สุดทน ติ๊ก เผยเเชทคุยทนาย ตอบกลับชาวเน็ตเเซ่บ

บันเทิง

เป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก สำหรับ กรณีของ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ศรราม ที่ถูกเเจ้งความในข้อหาฉ้อโกงหน้ากากอนามัย จำนวนเงิน 9 เเสนบาท หลังจากเกิดเรื่องขึ้นทางด้านหนุ่ม ศรรามได้ออกมาชี้เเจงประเด็นดังกล่าวเเทนภรรยา

พร้อมทั้งยังบอกว่า ตนติดต่อไปทางผู้เสียหาย ให้มารับเงินคืนเเล้ว เเต่ติดต่อไม่ได้ เเละทางผู้เสียหายได้ออกมาเเจ้งความไปเเล้ว เเละหนุ่มศรรามยังบอกด้วยว่า ไม่ต้องการทำธุรกิจผิดกฎหมาย เเละยอมเสียเงินมัดจำสินค้าไป

ขณะที่หนุ่มศรรามกำลังชี้เเจงในไลฟ์สด สาวติ๊กก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตอย่างดุเดือด และมีชาวเน็ตยังเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าในอินสตาเเกรมของสาวติ๊กอีกด้วย ล่าสุดสาวติ๊กได้ออกมาโพสต์ภาพเเชท ขณะที่กำลังคุยกับทนายความ ถึงชาวเน็ตที่เข้ามาต่อว่าเธออย่างรุนเเรง ซึ่งเนื้อหาในข้อความเเชทนั้นมีอยู่ว่า

ติ๊ก: พี่เจมส์คนที่เข้ามาด่านู๋ นู๋สามารถฟ้องได้ไหม

ทนาย: ได้ดิ

ทนาย: ถ้ารู้ตัวนะ

ติ๊ก: ขอบคุณนะคะพี่

ทนาย: ชื่อ นามสกุล ig หรือ เฟซบุ๊ก เก็บข้อมูลไว้

ติ๊ก: จ่อฟ้องนะ

พร้อมทั้งสาวติ๊กยังลงเเคปชั่นใต้โพสต์ว่า “ขอบคุณทนายเจมส์ พี่ชายที่น่ารัก ติ๊กเเคปคอมเม้นตัวจี๊ดไว้เเล้วค่ะ ฝากพี่ด้วยนะคะ รบกวนพี่ด้วยนะคะ” งานนี้ชาวเน็ตก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนต์เเซ่บๆเลยว่า “รอคะ ส่งมา ต้องตั้งข้อหาด้วยนะคะ

บางคนโตเเล้ว มีสามีมีลูกเเล้ว เเต่มีสติ บางคนไม่มีสติเลย ซึ่งสาวติ๊กได้ตอบกลับว่า เดี๋ยวก็รู้ตอนหมายศาลถึงบ้าน,อยากให้คุณติ๊กมีสติ อยู่เเบบเงียบๆ ไม่ต้องไปโต้ตอบ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไปนะคะ (เก็บปากไว้ที่ใจ ดีกว่าเก็บใจไว้ที่ปากค่ะ)

สาวติ๊กตอบกลับว่า เหรออ คุณก็ควรเก็บปากไว้นะคะ,ทำบุญใส่บาตรก็ไม่ทำให้จิตใจพัฒนาขึ้นเลย ตามเพจข่าว คนคอมเม้นด่าเยอะมาก ตามฟ้องให้หมดนะ ติ๊กตอบ พัฒนาจิตใจมงก่อน” งานนี้ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครจริงๆค่า ตอบกลับเเซ่บทุกคอมเมนต์จริงๆ ซึ่งภายหลังสาวติ๊กก็ได้ลบโพสต์นี้ทิ้งไป

ขอบคุณข้อมูล: mama_veeji

เรียบเรียงโดย:setup999

May