ตู่ ปิยวดี โชว์ซีนสวีทหวานคู่ มาวิน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับคู่ของ ผู้จัดคนเก่งอย่าง ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ และสามีหนุ่มหล่อ มาวิน ทวีผล ทั้งคู่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

แต่เมื่อไม่นานานี้ทำเอาสาวตู่เมื่อสามีโดนชาวเน็ต เข้ามาแซะทำนองว่าได้เมียรวยมันดีจริงๆ ทำให้ฝ่ายภรรยาต้องขอออกมาฟาดซักหน่อยทำเอาชาวแซะหงายเงิบ

ล่าสุด สาวตู่ ก็ขอตอกย้ำความหวานคอนเฟิร์มความรักอันแนบแน่นแบบไม่จำเป็นต้องแคร์คนแซะด้วยการปล่อยภาพสวีทในสระบอกเลยว่า น้ำในสระกลายเป็นน้ำหวานไปเลย

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองและสามี มาวิน ลงสระว่ายน้ำ หยอกล้อกันมุ้งมิ้ง หวานจนคนโสดแทบดิ้น พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ลงรูปคู่ ให้คนที่ชอบมาแซะ อกแตกตายดีกว่า 🤣 หากมีความสุขกับความรักของคนอื่นไม่ได้ แล้วข่มใจไม่ไหวจริงๆ ‼️ ขอแนะนำว่า….. ตอนพิมพ์!!!

ให้เปลี่ยนจาก ร เป็น ส แทนนะคะ คดีจะพลิกทันทีค่ะ 😌 #รวย #สวย #TUsVacay” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไปทั้งไอจีค่ะ น่ารักจังเลยค่ะ💖💖สดใสคลายร้อนเลยค่ะคุณวดี🥰🥰 , พวกอิจทางนู้นตาร้อน แต่ทางเราตาเยิ้มแย้วววว ฟินนนน 🥰🥰เอาอีกๆ แฮ่ ..

ลงรัวๆ ฟาดๆไปเลยค่ะ สำหรับคนที่ยินดีกับคนอื่นไม่เป็น , เขินหนักมาก ดูแล้วอดยิ้มไม่ได้ แหม่ๆ งานนี้ก็ลงภาพรัวๆ ฟาดไปเลยสิค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:tu_piyawadee