ต๊ะ บอยสเก๊าท์ อวดภาพลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง น่ารักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปแล้วค่ะ สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับภรรยาคนสวย บุ๋ม มินตยา มาได้สักพัก ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องปิ๊งปิ๊ง

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่ น้องปิ๊งปิ๊ง เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มต๊ะ ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็นับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ขนาดนี้ จะไม่ให้แฟนๆ หลงรักได้อย่างไรกัน

มีแต่จะหลงรักน้องปิ๊งปิ๊งมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด หนุ่มต๊ะ ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง อวดความน่ารัก สดใส ที่วันนี้มาในชุดมุ้งมิ้งๆ ทำเอาแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามกันค่ะ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ห่วงหนูเหลือเกินเลยลูก🐥💖 สถานการณ์แย่จังเลย พี่จ๋าดูแลตัวเองดีดีนะคะ เป็นห่วง #tapingboom #yaisamoefamily #รักปิ๊งน้อยๆแต่ขอให้รักนานๆนะพี่จ๋า”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหวเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องปิ๊งปิ๊งกันอย่างมากมายว่า ❤️ลูกสาวพ่อต๊ะมาปล่อยเสน่ห์อีกแล้วค่ะ ,

ชอบตาน้องจังค่ะ ตาโต แบ๊วมาก , น่ารักมากลูก หลงรัก 💝 , น้องน่ารักจังค่ะ , ไม่ได้เห็นหน้าน้องมาตั้งหลายวันคิดถึงจังเลยค่ะ พอดี แบตโทรศัพท์มีปัญหาค่ะ , มาติดตามดูความน่ารักของน้อง 😍

ขอบคุณข้อมูล:taboyscout

เรียบเรียงโดย:setup999