ทอม พูดครั้งแรก ปมถูกโจมตีทิ้งเพื่อน Room39

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดเป็นกระแสดราม่าหนักของ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ กับอดีตเพื่อนร่วมวง มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎ์ และ แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ จนทำให้ หนุ่มทอม โดนชาวเน็ตโจมตีหาว่าดังแล้วทิ้งวง รูม39 และในขณะเดียวกันทำให้ หนุ่มทอม ต้องออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กแต่ก็ไม่วายเกิดดราม่าขึ้นมาอีกครั้ง

ล่าสุด หนุ่มทอม ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเผยว่า ถึงดราม่าที่เคยโพสต์ในเฟซบุ๊กโต้ตอบในเพจของวง รูม39 นั้นว่า ตนเองได้อธิบายไปหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในพื้นที่ของตัวเอง บนทวิตเตอร์ หรือว่าเฟซบุ๊กแฟนเพจ ใครที่ติดตามแล้วอ่านตามไทม์ไลน์ต่างๆ

จะเข้าใจแล้วตนเองทำใจได้แล้ว และพร้อมที่จะก้าวข้ามผ่านไป รวมถึงทั้งมนและแว่นใหญ่เองก็มีผลงานออกมาเรื่อยๆแล้วก็ประสบความสำเร็จเรื่อยๆอย่างตนเองก็ยังพยายามทำงานของตัวเองอยู่ ซึ่งทุกคนกำลังเข้าที่อยู่บนเส้นทางของตัวเองที่ดีแล้ว

การที่จะต้องมานั่งพูดถึงว่าเรื่องรายละเอียดยิบย่อยเป็นยังไง ผมว่ามันไม่น่าจะเหมาะสม แล้วตัวเองหรือตัวพี่เขาเอง มันหมดความรู้สึกที่จะมาเคืองกัน ผมเชื่อว่าคนเราพอถอยออกมา มันเริ่มเห็นปัญหา เริ่มเข้าใจคนๆนั้นมาขึ้นมากกว่าการที่เราอยู่ใกล้ๆกัน

ทำงานด้วยกันตลอดเวลา มีอะไรที่มันเป็นไปตามสิ่งที่เราคาดหวังไว้ในเรื่องของการทำงานในเรื่องต่างๆบางทีตอนนั้นเราอาจจะแยกแยะกันไม่ได้ แต่พอเป็นแบบนี้มันไม่มีปัญหา เดี๋ยวโชว์ที่ season of love sing ผมก็มีเล่น พี่เขาเองก็มีเลาน

ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน เพราะก็ไม่มีปัญหา เราคุยกันแล้วว่าโอเค เดี๋ยวใครจะใช้เพลงไหน ลิสต์เพลงเป็นยังไงบ้าง เพราะฉะนั้นมันไม่มีอะไรเลย ในตอนนี้มีคอมเมนต์ว่าผิดหวังในตัวเรา ทอมก็ตอบด้วยสีหน้าเศร้าและน้ำตาคลอว่า ผมเห็นทุกอันเลยครับ

ถามต่อว่าจัดการกับความรู้สึกนั้นอย่างไร ก็ร้องไห้มั้ง ผมคิดว่าร้องไห้ก็คงจะดีขึ้นครับ ในตอนนั้นภรรยาอยู่เคียงข้าง เขาฟังผมร้องไห้ทุกวัน ผมถึงได้ขอบคุณเขามากๆเขายอมอยู่กับผมในวันที่ผมร้องไห้ทุกวันได้ ร้องไห้กับเรื่องเดิมๆได้

ขอบคุณข้อมูล:tom_reckless , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999