น็อต โพสต์ภาพเล่นกับ น้องสายฟ้า-พายุ

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของคุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา กับสามี น็อต วิศรุต นักธุรกิจชื่อดัง และลูกชายฝาแฝดหมื่นล้าน น้องสายฟ้า น้องพายุ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดู โดยครอบครัวนี้ถือว่าเป็นครอบครัวซุปตาร์ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะมีผู้คนสนใจและติดตามอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังไม่เคยมีเรื่องราวที่เสียๆหายๆ เป็นไอดอลของหลายๆครอบครัวเลยทีเดียว

อย่างช่วงนี้ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของชมพู่ ก็จะได้เห็นว่าชมพู่มักจะพาลูกๆน้องสายฟ้า น้องพายุ ไปเที่ยวเล่นอยู่ที่บ้านของคุณยายวารี โดยชมพู่มักจะชวนลูกๆทำอาหารทานกันเองที่สวนบ้านยายวารี บางครั้งก็เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน น่าเอ็นดูมากๆๆ

และที่หลายคนชื่นชมมากๆก็คือวิธีการเลี้ยงดู น้องสายฟ้า น้องพายุ ที่ทั้งชมพู่ และน็อตเองต่างก็ไม่ได้เลี้ยงดูแบบลูกคุณหนู หรูหราอะไรเลย เลี้ยงอย่างเรียบง่าย ปล่อยให้เติบโต และร่าเริงสดใส อย่างที่เด็กควรจะเป็น

แล้วนอกจากนี้แฟนๆหลายคนยังสามารถติดตามความน่ารักของ น้องสายฟ้า น้องพายุ ได้จากในไอจีของหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของชมพู่ ที่มักจะอัดคลิปน่ารักๆมาฝากแฟนๆตลอด อย่างล่าสุดที่เป็นกระแสมากๆเลยก็คือ วลีเด็ดของน้องสายฟ้าที่พูดว่า

“พายุรึเปล่า พายุไม่น่ารักรึเปล่า” ซึ่งคลิปนั้นก็มีทั้งพี่ๆในวงการบันเทิง และพี่ๆแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเอ็นดู น้องสายฟ้า น้องพายุกันเป็นจำนวนมาก จนล่าสุดพ่อน็อตก็ขอยกวลีเด็ดนี้ของลูกชายน้องสายฟ้า มาโพสต์ลงไอจีส่วนตัว

โดยน็อต ได้โพสต์ภาพที่กำลังเล่นอยู่กับ น้องสายฟ้า ที่ใส่ชุดนักดับเพลิง และ น้องพายุที่ใส่ชุดพนักงานเซเว่น พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “พายุรึป่าว… พายุน่ารักรึป่าว???” งานนี้ทำเอาแฟนๆคอมเมนตกันรัวๆเลย อาทิเช่น คลิปนั้น คุณพ่อชัดๆ😁

,แคปชั่นพ่อออ555 , น่ารักมากคะ😊 , หล่อทั้ง2คนเรยคราฟ😊😊 , หล่อสามหนุ่มสามมุมค่ะ😍 , พี่พายุ55 , พายุโตไวจังลูกกกกก , 5555555ชอบพี่สายผ้าตอนพูดอันนี้มากจ้า พายุไม่น่ารักรึป่าว , ใช่ครับ พายุน่ารักมากครับ , 555555พายุรึป่าว!!!

ขอขอบคุณ : nottvisrut , hwanjeabjeab

เรียบเรียงโดย : setup999

kan