น้องกวินท์ ลูกชาย ริต้า แต่งตัวซ้อมรับวันฮาโลวีน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ สำหรับ น้องกวินท์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มหล่อ กรณ์ ณรงค์เดช

ด้วยความที่ น้องกวินท์ มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมแต่ละครั้งที่แม่ริต้า

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่ริต้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกชาย น้องกวินท์ ที่มาในลุคฟักทอง แต่งตัวรอต้อนรับวันฮาโลวีน งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าา

โดยแม่ริต้าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กวินท์ซ้อมแต่งตัวรอวันฮาโลวีนครับ ผมจะไปเคาะประตูหน้าบ้าน trick or treat ครับ👻” แน่นอนว่าภาพเซ็ตนี้ของ น้องกวินท์

ทำเอาบรรดาแฟนคลับทนไม่ไหว เข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องกวินท์ กันอย่างมากมายเลยค่าาา มาเลยค่ะจับเข้าบ้านล็อคเลยค่ะ

ทำไมน้องช่างน่ารักอะไรขนาดนี้ , ดูทุกรูปเลย..😍น่ารักมากค่ะ , อยากโดนเคาะประตูเลยค้าบบ แฮร่ๆๆ , คุมพ่อมาเต็มๆ , หลงรักก❤️ , หล่อมากๆ ค่ะ , น่ารักมากครับ รูปที่3น่าฟัดแก้มมากครับ

หล่อฝุดๆคับ , เคาะแล้วกอดไว้ไม่ให้ออกจากบ้านเลยครับ แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่า น้องกวินท์ ทำเอาแฟนๆ หลงกันจนหัวปักหัวปรำเลยนะคะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen