น้องวาเลนติน่า ลูกสาว เอส ยิ้มหวานให้กล้อง น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่างหนุ่ม เอส กันตพงศ์  ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาคนสวย คริสติน่า เพิ่งคลอดลูกสาวอย่าง น้องวาเลนติน่า ไปได้ไม่นาน

ซึ่งหลังจากที่แฟนๆ ได้เห็นหน้าของน้องวาเลนติน่า ก็ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นเลยจ้า จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มเอสออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู และจ้ำม่ำน่าฟัดซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักกันจนหัวปักหัวปรำจ้า งานนี้คงต้องฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับอีกคนแล้ว

ล่าสุด หนุ่มเอสได้ออกมาเผยคลิปความน่ารักของ น้องวาเลนติน่า ที่แฟนๆ เห็นแล้วก็อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย ซึ่งในคลิปนั้นน้องวาเลนติน่ายิ้มหวานให้กล้องเป็นครั้งแรก โดยหนุ่มเอสได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หนูมาส่งรอยยิ้มให้ตอนเช้าค่า 💖👼🏻😜💖

#ยิ้มนี้โลกละลาย 😍😍😍 #การเล่นหูเล่นตานี้ได้มาจากใครน้าาาา 😜👨🏻😂 #MommyKitty ถ่ายไว้เช้าของเมื่อวานครับ #แต่ตอนนี้ จะเช้าของอีกวันแล้ว #คุณพ่อคุณแม่ยังไม่ได้นอนเลยคร๊าบ 😅🐼🐼🤣 #PrincessValentina #ValentinaErikaB @valentina.erika.b 📸: #8122020″

งานนี้บรรดาคนดังในวงการบันเทิงที่บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องวาเลนติน่ากันอย่างไม่ขาดปากว่า คนสวยยยยยยยยย💋 , น่ารักมากกกกกกกกกกกกกพี่ , โอ๊ยน่ารักกกก ,

สวยจังเลยค่าาาา😍😍😍 , น่ารักก , 😍😍น่ารักกกก , โอ้ยยยยย หลงแล้ว😆💕 , ผมน้องดกมากเลยค่ะพี่เอส❤️ , ยิ้มหวานเชียวค่ะ เป็นสาวแล้วค่ะ❤️❤️ , น่ารักกกก ❤️❤️❤️ , น่ารักจังเลยยยยย😘 น่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong

เรียบเรียงโดย:setup999